svasdssvasds

โดดให้สุด! คอนเสิร์ตบอดี้สแลม "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!"

โดดให้สุด! คอนเสิร์ตบอดี้สแลม "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!"

การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของวงบอดี้สแลม ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุก พร้อมสุขใจไปกับการเป็นผู้ให้ ในคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ

โดดให้สุด! คอนเสิร์ตบอดี้สแลม \"Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!\"

ตลอดระยะเวลา 55 ปี กลุ่มทิสโก้ เดินหน้าส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีแก่สังคมเสมอมา ได้เล็งเห็น และให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพที่ดีในกลุ่มผู้สูงอายุ และเนื่องในโอกาสกลุ่มทิสโก้ครบรอบ 55 ปี จึงได้ร่วมกับศิริราชมูลนิธิ ส่งมอบความสุขและความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ ในคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รายได้ทั้งหมด มอบให้ศิริราชมูลนิธิโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปสมทบทุนสร้าง“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ ศิริราช” จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นต้นแบบของศูนย์ที่ดูแลผู้สูงอายุระยะกลางที่พ้นระยะเจ็บป่วยเฉียบพลัน และสอนให้ผู้ดูแลมีความรู้ ความสามารถนำไปดูแลผู้สูงอายุต่อที่บ้านได้และป้องกันไม่ให้กลับมาเจ็บป่วย ซ้ำต่อไป

โดดให้สุด! คอนเสิร์ตบอดี้สแลม \"Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!\"

กว่า 16 ปี จากคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็ค อารีน่า ครั้งแรกของวงบอดี้สแลมสู่คอนเสิร์ตครั้งใหม่ ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี ที่จะพาทุกคนร่วมออกเดินทางครั้งใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกับวงบอดี้สแลม พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์การแสดงสุดยิ่งใหญ่ แบบ 360 องศา บนเวทีรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ภายใต้บรรยากาศที่จะทำให้ทุกคนเซอร์ไพร์ส พร้อมภาพและเสียงแบบไม่คาดคิดอย่างแน่นอน รับประกันความมัน ความสนุก ความตื่นเต้น จากวงดนตรีร็อกเล็กๆ ที่สร้างพลังให้แฟนๆอย่างมหาศาล นอกจากจะได้ไปสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษกับบอดี้สแลม ยังได้สุขใจไปกับการเป็นผู้ให้ด้วยการร่วมสมทบทุนเพื่อเติมเต็มระบบการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุให้สมบูรณ์ขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

โดดให้สุด! คอนเสิร์ตบอดี้สแลม \"Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!\"

วงบอดี้สแลม เปิดเผยว่า “สำหรับคอนเสิร์ต Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live! เป็นเหมือนคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Sunny Side Up อัลบั้มที่ 8 ของพวกเรา ซึ่งอัลบั้มเราจะปล่อยให้ฟัง ช่วงต้นเดือนมิถุนายน ส่วนคอนเสิร์ตจะแสดงปลายเดือนมิถุนายน และจะวางอัลบั้มพอดี คอนเสิร์ตครั้งนี้ เรามี 3 รอบ คือ วันศุกร์ที่ 21 และ วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน เป็นรอบปกติ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน จะเป็นรอบการกุศล รายได้ทั้งหมดมอบให้กับศิริราชมูลนิธิ นำไปสมทบทุน สร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช จ.สมุทรสาคร ขอบคุณกลุ่มทิสโก้ และศิริราชมูลนิธิที่จัดรอบพิเศษในวันอาทิตย์ขึ้นมา ให้แฟนๆ บอดี้สแลมทุกคนได้เข้ามามีความสุขกับคอนเสิร์ต และมีความสุขในการทำบุญส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคม รู้สึกดีมากที่คอนเสิร์ตนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ ศิริราชให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เราได้เห็นความยากลำบากของผู้สูงอายุจากคนใกล้ตัวและที่บ้าน แล้วก็คิดว่า ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช น่าจะเป็นสถานที่ ที่อำนวยความสะดวกและทำให้ผู้สูงอายุใช้ชีวิตและฟื้นฟูร่างกายได้ดีขึ้น เพราะที่นี่ช่วยสอนวิธีการให้ผู้สูงอายุได้กลับมาใช้ชีวิตปกติในสังคมปัจจุบัน ได้เรียนรู้ที่จะออกมาใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพในสังคม อยากจะเชิญชวนแฟนๆ บอดี้สแลมทุกคน มาเจอกัน ที่คอนเสิร์ตของพวกเราที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันศุกร์ที่ 21 วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน และวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นรอบการกุศลโดยกลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ผ่านเดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชัน ขอให้ทุกคนจองบัตร จองที่นั่ง ได้อย่างที่ตั้งใจ ไว้นะครับ แล้วเจอกันครับ”

โดดให้สุด! คอนเสิร์ตบอดี้สแลม \"Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!\"

มาร่วมเป็นส่วนสำคัญของปรากฏการณ์นี้ พร้อมสุขใจไปกับการเป็นผู้ให้ในคอนเสิร์ตบอดี้สแลม "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบการแสดงวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตร 3 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่ 10.00 น.เป็นต้นไป ที่ The Concert Application หรือ www.theconcert.com สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: งานองค์กรสัมพันธ์และกิจการพิเศษศิริราช สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2414 1555, 0 2414 1888 (ในวันเวลาราชการ)

สำหรับผู้สนใจบริจาคสมทบทุนสร้าง”ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” สามารถบริจาคได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ผ่านธนาคารทิสโก้ เลขที่บัญชี 000-1-21700-51017 ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ

 

#EveryBodyslam2024 #TheSunnySideUpLiveAtImpactArena #bodyslamband #ครบรอบ55ปีกลุ่มทิสโก้ #กลุ่มทิสโก้ #ศูนย์ผู้สูงอายุศิริราช #ศิริราชมูลนิธิ #ศิริราช

 

related