svasdssvasds

โรนัลโด้ แถลงผ่าน IG หลังโดน แมนฯ ยู ตัดชื่อออกจากทีม ชุดเจอ เชลซี เสาร์นี้

โรนัลโด้ แถลงผ่าน IG หลังโดน แมนฯ ยู ตัดชื่อออกจากทีม ชุดเจอ เชลซี เสาร์นี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ วัย 37 ปี ออกมาแถลงผ่าน IG ส่วนตัว หลังจากถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมต้นสังกัด ประกาศตัดชื่อออกจากทีมชุดเจอ เชลซี วันเสาร์นี้

จากกรณีข่าวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปเปอร์สตาร์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินออกจากสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่นาทีที่ 89 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่าน จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์ถึงพฤติกรรม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าวัย 37 รายนี้ ด้วยการตัดชื่อออกจากทีมในเกมวันเสาร์ที่ 23 ต.ค. นี้ที่จะมีคิวเตะกับ เชลซี ทีมใหญ่จากลอนดอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แถลงในไอจี หลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดออกจากทีมในเกมวันเสาร์นี้ โดยระบุว่า

"อย่างที่ผมทำมาตลอดอาชีพค้าแข้งของผม ผมพยายามใช้ชีวิตและเล่นด้วยความเคารพ-ให้เกียรติต่อเพื่อนร่วมทีม, ฝั่งตรงข้าม และโค้ช มันไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผมยังเป็นคนเดิม และเป็นมืออาชีพแบบเดียวกับที่ผมเป็นมาตลอด 20 ปีที่ผ่านมาในการเล่นฟุตบอล และการให้เกียรติถือเป็นเรื่องที่มีบทบาทสำคัญต่อการตัดสินใจของผมมาโดยตลอด"

"ผมเริ่มเล่นตั้งแต่อายุยังน้อย ผมได้มองนักเตะที่มีอายุและมีประสบการณ์มากกว่าเป็นแบบอย่างที่มีความสำคัญมากต่อผม ดังนั้น ในเวลาต่อมา ผมจึงพยายามจะเป็นแบบอย่างให้กับเด็ก ๆ ในทุกทีมที่ผมไปอยู่เช่นกัน น่าเสียดาย ที่ผมไม่สามารถทำมันได้ทุกครั้งเสมอไป และบางครั้ง อารมณ์ชั่ววูบก็เอาชนะเรา"

"ตอนนี้ ผมแค่รู้สึกว่าผมต้องทำงานหนักต่อไปใน แคร์ริงตัน, สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของผม และทำตัวให้พร้อมสำหรับโอกาสทุกครั้งที่จะมาถึง การยอมแพ้ต่อแรงกดดันไม่เคยเป็นทางเลือก ที่นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูไนเต็ด (ความสามัคคี) เราต้องยืนหยัด อีกไม่นานเราจะได้มาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง"

โรนัลโด้ แถลงผ่าน IG หลังโดน แมนฯ ยู ตัดชื่อออกจากทีม ชุดเจอ เชลซี เสาร์นี้

related