svasdssvasds

สรุปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อนาคตกับแมนฯยูไนเต็ด เกิดอะไรบ้าง จะย้ายทีม ?

สรุปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อนาคตกับแมนฯยูไนเต็ด เกิดอะไรบ้าง จะย้ายทีม ?

SPriNGสรุปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อนาคตกับ แมนฯยูไนเต็ด เกิดอะไรขึ้นบ้าง จะย้ายทีมจริงหรือ ?... ทำไมมันจึงไม่ชัดเจนแบบนี้ ?

สับสนในสับสน เหตุผลคืออะไร ? น่าจะเป็นคำถามและความรู้สึกของแฟนแมนฯยูไนเต็ด ที่มีต่อสถานการณ์ของ CR7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จะอยู่ หรือจะไป จากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเวลานี้ได้เป็นอย่างดี , ลองมาทบทวนกันดีกว่าว่า เรื่องราวของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินทางมาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร ?

แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2021–22 ทำผลงานจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก ทำให้ผีแดง ไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลถัดไป ซึ่งก็คือฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นนี้ , แน่นอนว่า นักเตะเวิลด์คลาสอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย่อมไม่ค่อยปลื้มกับสถานการณ์การไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรปถ้วยใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก UCL แน่นอน เพราะแม้เขาจะอายุ 37 ปีแล้ว แต่การไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มันก็ดูจะสมศักดิ์ศรีกับสเตตัสสุดยอดนักเตะแห่งยุคอย่างเขา  และผลงานส่วนตัวของเขาก็ยังดีอยู่ โดยซีซั่นที่แล้ว CR7 ยิงไปทั้งสิ้น 24 ประตูในทุกรายการ

สรุปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อนาคตกับแมนฯยูไนเต็ด เกิดอะไรบ้าง จะย้ายทีม ?  Credit ภาพ IG cristiano
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

•ภาพตัดมาในช่วงปรี-ซีซั่น 2022-23 ของแมนฯยูไนเต็ด มีข่าวลือออกมาหนาหู หลายกระแสว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการอยากย้ายทีม , นอกจากนี้ ในเกมแดงเดือดไทย ลิเวอร์พูล-แมนฯยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 เขาก็ไม่ได้เดินทางมาอุ่นเครื่องด้วย (รวมถึง CR7 ก็ไม่ได้เดินทางมาอุ่นเครื่องทั้งในออสเตรเลีย ในช่วง 3 นัดที่ผ่านมา ที่เจอกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่,แอสตัน วิลล่า และ คริสตัล พาเลซ) โดยอ้างเหตุผลเรื่องส่วนตัวและเรื่องครอบครัว

• (ในความเห็นของแฟนบอลบางกลุ่ม) CR7 โรนัลโด้ มีท่าทีเหมือนไม่ได้แคร์สโมสรเลยในช่วงอุ่นเครื่องที่ไทย และ ออสเตรเลีย โดยมีแฟนบอลบางส่วนจับสังเกตได้ว่า เขาอัพ IG ลงภาพการออกกำลังกาย ในช่วงเวลาเกือบจะชนกับเกมแมนฯยูไนเต็ด อุ่นเครื่อง เมลเบิร์น , แต่นี่อาจจะเป็นเพียงเรื่องเกร็ดเล็กๆน้อยๆ  

 

• กระทั่งล่าสุด เมื่อวันอังคาร 26 ก.ค. 2022 มีภาพว่า  คริสเตียโน่ โรนัลโด้  พร้อมด้วย จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว เดินทางถึงสนามซ้อมของแมนฯยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการกลับมาครั้งนี้ น่าจะมีถกอนาคตกับทีมว่าบทสรุปจะอยู่หรือไม่ในปิดฤดูกาลนี้ 


• และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เป็นคนกล่อมให้ CR7 โรนัลโด้ ย้ายกลับมาล่าตาข่ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็ปรากฎตัวที่สนามซ้อมแคร์ริงตันด้วยเช่นกัน คาดว่า เซอร์อเล็กซ์ คงจะเข้ามากล่อมให้ศิษย์รักอยู่ค้าแข้งกับปีศาจแดงต่อไป

สรุปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อนาคตกับแมนฯยูไนเต็ด เกิดอะไรบ้าง จะย้ายทีม ?  Credit ภาพ IG cristiano
• ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ Sky Sports ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของเอริค เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีม ยังยืนยันจุดยืนเดิมในการที่จะเก็บตัวโรนัลโด้เอาไว้กับทีมต่อไป โดย เอริก เทน ฮาก ยังมองสตาร์รายนี้ในฐานะแกนหลักของทีมเหมือนเดิม แม้ว่าจะไม่กลับมารายงานตัวกับทีมเลยก็ตาม 

•ในช่วงเวลาที่ อนาคตของคริสเตียโน่ โรนัลโด้  ยังสับสนในสับสน และอึมครึมอยู่แบบนี้ ชื่อของเขาก็ตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) และแอต.มาดริด (สเปน) 

• อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าทุกคนจะรัก และต้องการปรารถนาอยากได้ CR7 เพราะ สาวกแฟนบอลตราหมี  แอต.มาดริด บางส่วน ร่วมกันผุดแคมเปญในโลกออนไลน์ ด้วยการติดแฮชแท็ก #ContraCR7 (ต่อต้านโรนัลโด้) เพื่อแสดงออกว่าพวกเขาไม่ต้องการคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม เพราะในอดีต CR7 เป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองมาอยู่ด้วยกัน

สรุปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อนาคตกับแมนฯยูไนเต็ด เกิดอะไรบ้าง จะย้ายทีม ?  Credit ภาพ IG cristiano
• ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค หนึ่งในทีมที่ถูกเชื่อมโยงกับ คริสเตียโน่  โรนัลโด้ เพราะถูกมองว่าเป็นทีมที่ตอบโจทย์ในการลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึง "เสือใต้" ก็เพิ่งปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งไปให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ล่าสุด โอลิเวอร์  คาห์น หนึ่งในตำนานสโมสรและเป็นบอร์ดบริหารทีม ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าทีมไม่สนใจในตัว CR7 ในการดึงมาเล่นในอัลลิอันซ์ อารีน่า

คงติดตามดูกันต่อว่า ปมแห่งความสับสน และความไม่ชัดเจนครั้งนี้ จะออกหัวหรือก้อย ?  และมันจะคลี่คลายไปในทางใด
 

related