svasdssvasds

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย - โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงอันดับ 3

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย - โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงอันดับ 3

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย - โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงอันดับ 3 วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 น. เช็กสถิติ และความพร้อมก่อนเกม ไม่พลาดทุกคอนเทนท์กีฬาระดับโลกทุกวัน

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย - โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงอันดับ 3

17 ธ.ค. 65 ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงที่ 3 "ทีมตราหมากรุก" โครเอเชีย อกหักจะการพ่ายต่อ อาร์เจนติน่า 0-3 ส่วน "สิงโตแห่งแอตลาส" โมร็อกโก เจอทีเด็ด ฝรั่งเศส เอาชนะไปด้วยสกอร์ 0-2 นี่คือเส้นทางการชิงอันดับ 3 ของทั้งสองทีมที่เคยเจอกันมาแล้วในเกมรอบแรกที่เจ๊ากันไป 0-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cr. IG @lukamodric10

โครเอเชีย - โมร็อกโก พรีวิว วิเคราะห์บอลโลกนัดชิงที่ 3

โครเอเชีย เกมนี้จะไม่มีกองหลังอย่าง โจซิป สตานิซิซ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักรายอื่นอยู่กันครบทั้ง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, มาเตโอ โควาซิช, ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล โบรโซวิช และ อิวาน เปริซิซ

Cr. IG @achrafhakimi

ส่วน โมร็อกโก นัดนี้ขาด 2 แนวรับอย่าง โรแม็ง ซาอิสส์ ที่ติดโทษแบน และ นาเยฟ อาเกิร์ด ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ขุมกำลังหลักอย่าง อาชราฟ ฮาคิมี่, โซเฟียน อัมราบัต, ฮาคิม ซิเยค, ยุสเซฟ อ็อง-เนซีรี และ โซฟิยาน บูฟาล ยังอยู่กันครบ

Cr. fifa.com

ความน่าจะเป็น โครเอเชีย - โมร็อกโก 

เกมนัดเดียวชี้ชะตา แถมไม่ว่าโครเอเชีย หรือโมร็อกโก จะคว้าอันดับ 3 ก็กลายเป็นประวัติศาสตร์ทั้งนั้น เชื่อว่ารูปเกมจะแลกกันสนุก และมีโอกาสออกได้ทั้งสามหน้าอยู่ที่จังหวะในเกมว่าใครจะทำได้ก่อนนั่นเอง

Cr. fifa.com

โครเอเชีย - โมร็อกโก โปรแกรมฟุตบอลโลกนัดชิงที่ 3 ถ่ายทอดสด เวลา 22.00 น. ช่องทางการรับชมที่ True 4U , PPTV 36 และ Truesport 2

related