svasdssvasds

เหยิน โจ๊กเกอร์ ประวัติ มวยวัด "หมัดหนัก" ตัวตึงจาก Fight Club Thailand

เหยิน โจ๊กเกอร์ ประวัติ มวยวัด "หมัดหนัก" ตัวตึงจาก Fight Club Thailand

เหยิน โจ๊กเกอร์ ประวัติ มวยวัด "หมัดหนัก" ตัวตึงจาก Fight Club Thailand ที่เตรียมขึ้นชกกับ "โคตะ มิอุระ" นักสู้ MMA เจ้าหนูมหัศจรรย์จากญี่ปุ่น

ประวัติ เหยิน โจ๊กเกอร์ อายุ 20 ปี มวยข้างถนนฝีมือดีจากเวที Fight Club Thailand เตรียมขึ้นชกกับนักสู้ MMA โคตะ มิอุระ ที่เวทีมวยราชดำเนินในรายการ Rajadamnern World Series 1 กรกฎาคมนี้

เหยิน โจ๊กเกอร์ ประวัติ มวยวัด \"หมัดหนัก\" ตัวตึงจาก Fight Club Thailand

สำหรับ เหยิน โจ๊กเกอร์ ประวัติ เด็กชายตัวผอมเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจนถึงกับต้องไปรับจ้างทำงานก่อสร้าง ซึ่งด้วยความที่ตัวเล็ก และโดนแกล้งมาตลอด จึงบังคับให้เขาต้องสู้เพื่อเอาตัวรอดก่อนจะมาโดดเด่นบนเวที ไฟต์คลับไทยแลนด์ สังเวียนมวยข้างถนนในชื่อแรกคือ "เหยิน หมัดหนัก" 

ข่าวที่น่าสนใจ

เหยิน โจ๊กเกอร์ ประวัติ มวยวัด \"หมัดหนัก\" ตัวตึงจาก Fight Club Thailand

จากนั้นได้เปลี่ยนฉายามาเป็น "เหยิน โจ๊กเกอร์" พร้อมคาแรคเตอร์มาแต่งหน้า ทาปาก และย้อมผมสีเขียวให้เหมือนตัวละครในภาพยนตร์ดัง พร้อมลีลาการชกที่ยียวนจนกลายเป็นที่จดจำ 

Cr. FIGHTCLUB THAILAND

เช่นเดียวกับสถิติของ เหยิน โจ๊กเกอร์ ที่ไล่เอาชนะมวยดังใน Fight Club Thailand อาทิ เจมส์ ลี, เดย์ LA, เหน่ง โจ๊กเกอร์, เบนซ์ มือกระดูก รวมถึงไฟต์ที่โด่งดังบนโซเชียลอย่างการโค่น "ต๊ะ ยมฑูต" ก็ส่งให้ชื่อของหนุ่มวัย 20 ปีรายนี้โด่งดังเป็นทวีคูณ

Cr. RWS - Rajadamnern World Series

แน่นอนว่าการข้ามมาชกกับนักสู้อาชีพอย่าง โคตะ มิอุระ ย่อมถูกปรามาสว่าเป็นรองเยอะแต่ เหยิน โจ๊กเกอร์ ก็ยืนยันว่านี่จะเป็นไฟต์ที่เขาสู้แบบถวายชีวิตเพราะต้องการคว้าชัยชนะเพื่อลบคำสบประมาทให้ได้

 

 

Cr. Fight Club Thailand

related