svasdssvasds

รู้จัก หุ่นยนต์ช่วยถือของ เดินตามเหมือนสัตว์เลี้ยง Gita Robot ราคาเบา ๆ ?

รู้จัก หุ่นยนต์ช่วยถือของ เดินตามเหมือนสัตว์เลี้ยง Gita Robot ราคาเบา ๆ ?

เดินตามได้เหมือนสัตว์เลี้ยง ถามช่วยถือของและเป็นลำโพงในตัวด้วย! ชวนรู้จัก Gita Robot หุ่นยต์อัจฉริยะ ราคาเริ่มต้นที่ 90,000 บาท อยากลองซื้อมาใช้ไหม ?

นี่คือ Gita Robot หุ่นยนต์อัจฉริยะ ช่วยถือของ ที่จะทำให้คุณเดินเที่ยวในเมืองใหญ่ได้สบาย ๆ แบบไม่ต้องเจ็บมือถือถุงใส่ของให้เมื่อยนิ้ว

โดยวิธีการทำงานของมันคือจะใช้เซ็นเซอร์หลายตัวร่วมกัน ทั้ง กล้องอินฟาเรด เรดาห์ และข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม เพียงแค่เราเชื่อมแอปฯ เข้ากับหุ่นยนต์เท่านั้น

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

ในคลิปโปรโมท เราจะเห็นว่า Gita นี้ เหมือนสัตว์เลี้ยงเลย รอจนกว่าเราจะเปิดประตูแล้วให้น้องค่อยเดินออกไป แถมพอออกไปแล้วยังรอเราปิดประตูด้วย

Gita พัฒนาโดยบริษัทสัญชาติอิตาลี ชื่อ Piaggio Fast Forward โดยคำว่า Gita เป็นภาษาอีตาเลี่ยน แปลว่า Short-Trip หรือ การเดินทางในระยะสั้น ๆ รับน้ำหนักบรรทุกได้ 10 กิโลกรัม โดยประมาณในรุ่น Mini และ บรรทุกได้ 20 กิโลกรัม ในรุ่น Plus

ความเร็วสูงสุดที่มันทำได้คือ ประมาณ 10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือเร็วระมาณการวิ่งออกกำลังกายนั่นเอง มีรู USB เสียบชาร์จมือถือ มีลำโพงบลูทูธ

สำหรับราคาหุ่นยนต์ Gita Robot นี้ มีด้วยกัน 2 รุ่น คือรุ่น Mini ราคาอยู่ที่ตัวละ 91,000 บาท มีให้เลือก 3 สี ชาร์จ 2 ชั่วโมง วิ่งได้ 7 ชั่วโมง หรือประมาณ 33 กิโลเมตร

ส่วนรุ่น Plus ใหญ่ขึ้นมาหน่อยราคาอยู่ที่ 128,000 บาท มีให้เลือก 2 สี ชาร์จ 2 ชั่วโมง วิ่งได้ 6 ชั่วโมง หรือประมาณ 28 กิโลเมตร วิ่งได้น้อยหน่อยเพราะแลกกับความสามารถในการแบกของได้หนักขึ้นนั่นเอง

คิดว่าจะใช้กับถนนเมืองไทยได้ไหม และ คุณจะซื้อไหม ?

related