svasdssvasds

ศิลปิน RS ร่วมเปิดศูนย์สื่อมวลชน

ศิลปิน RS ร่วมเปิดศูนย์สื่อมวลชน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

แม้จะผ่านมาเกือบ 1 ปี ที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด จัดทำมิวสิควิดีโอบทเพลงพิเศษ “รักพ่อ...ไม่มีวันพอเพียง” ซึ่งถือเป็นเพลงแห่งความภาคภูมิใจอย่างที่สุดในรอบกว่า 30 ปี ช่วงเวลานี้ ปีที่แล้ว เป็นวันที่ชาวไทยทุกคน โศกเศร้า เพลงรักพ่อไม่มีวันพอเพียงเป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด ของพระองค์ท่าน

 

ได้นักร้องในสังกัดค่ายอาร์สยาม นำทีมโดย "กุ้ง-สุทธิราช อาร์สยาม" "นุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม" , "ลาดา อาร์สยาม" , "ธัญญ่า อาร์สยาม" , "น้องเพลง อาร์สยาม" , "ต้นข้าว อาร์สยาม" , รวมถึงนักแสดงช่อง 8 มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร , ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา และ โอม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ประสานเสียงขับร้องบทเพลง"รักพ่อไม่มีวันพอเพียง” ร่วมกับนายออมสิน ชีวพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนักร้องกรมประชาสัมพันธ์ และสื่อมวลชน เพื่อร่วมแสดงความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เปิดงานแถลงข่าว "เปิดศูนย์สื่อมวลชนงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ศิลปิน RS ร่วมเปิดศูนย์สื่อมวลชน

ศูนย์สื่อมวลชนนี้ เปิดขึ้นเพื่อให้สื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ ใช้ปฏิบัติงานในวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ซึ่งภายในศูนย์สื่อมวลชน จะมีคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ พร้อมทั้งสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รองรับผู้ใช้ได้กว่า 1,500 คน นอกจากนี้ ภายในศูนย์สื่อมวลชน ยังเป็นศูนย์ถ่ายทอดวิทยุโทรทัศน์ และวิทยุกระจายเสียง ที่จะแพร่ภาพและเสียงพระราชพิธีไปให้ประชาชนรับชมอีกด้วย

***รับชมคลิป***

related