svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เบลล่า" ปลื้มบุพเพฯ กระแสดี ยันรัก "เวียร์" ยังหวานเหมือนเดิม

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เบลล่า" ปลื้มบุพเพฯ กระแสดี ยันรัก "เวียร์" ยังหวานเหมือนเดิม

"เบลล่า ราณี" ปลื้มหนัก "บุพเพสันนิวาส" กระแสดีเกินคาด วอนอย่าละเมิดลิขสิทธิ์นิยาย ปัดข่าวลือคู่รัก "V B" เริ่มไม่หวาน ยันไม่ใช่คู่ของตัวเองแน่นอน

ต้องบอกว่าเป็นละครที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้จริงๆ สำหรับ "บุพเพสันนิวาส"ที่ได้นักแสดงสาวหวานอย่าง เบลล่า ราณี มารับบทนางเอก งานนี้ทำเอาฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งสาวเบลล่าเองก็รู้สึกดีใจและ ขอบคุณที่ชื่นชอบละคร ได้เห็นฟีทแบ็กทั้งในออนไลน์เองก็รู้สึกดีใจ ทราบข่าวเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์พร้อมยากให้ทุกคนทำให้ถูกกฎหมาย  ส่วนเรื่องการมีคนนำรูปตนเองไปใช้กับสินค้านั้น ตนเองมองว่าเป็นเรื่องของการละเมิดลิขสิทธิ์เช่นกันแต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะดำเนินการฟ้องร้อง แต่เป็นการขอความร่วมมือมากกว่า ซึ่งสาวเบลเองก็บอกว่าไม่คิดว่ากระแสละครจะดีขนาดนี้

คู่รัก V B เริ่มไม่หวาน

ส่วนการที่มีข่าวเมาท์ว่าคู่รัก V B เริ่มไม่หวานแล้วนั้น สาวเบลก็ได้ตอบคำถามนี้ด้วยการการเขินที่สุดจะน่าเอ็นดูว่า "ไม่ใช่คู่รักค่ะ" พร้อมบอกต่ออีกว่า ไม่รู้ว่าหวานไม่หวานนั้นวัดจากอะไร แต่ตนเองก็ยังคุยกันปกติอยู่แต่ว่าช่วงนี้อาจจะเจอน้อยหน่อย เพราะต่างคนต่างทำงานหนักทั้งคู่ แต่ในเรื่องของความสัมพันธ์นั้นยืนยันว่ายังเหมือนเดิมแน่นอน ยืนยันว่าน่าจะไม่ใช่คู่ของเราแน่นอน ไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น

related