svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] มันดีเสมอ! ชมพู่ ไม่เสียดายบอกปัดบุพเพฯ ชมเบลล่า-โป๊ปเข้าขา

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] มันดีเสมอ! ชมพู่ ไม่เสียดายบอกปัดบุพเพฯ ชมเบลล่า-โป๊ปเข้าขา

ชมพู่ อารยา เผยอาการป่วยหลอดลมอักเสบ แต่กินยาไม่ได้เหตุต้องให้นม สายฟ้า-พายุ ชมบุพเพสันนิวาสสนุก ไม่เสียดายที่ไม่ได้แสดงเรื่องนี้ เชื่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วมันดีเสมอ

กลับมาร่วมงานกับทางแม็กนั่มอีกครั้งสำหรับคุณแม่ลูกแฝดอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่งานนี้ก็ถูกหลายคนจับตามองว่าเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์คืน ซึ่งแม่ชมก็เผยว่า ไม่กังวลเข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นแม่ชมยืนยันว่าสมเหตุสมผลกับการกลับมาแน่นอน

ป่วยหลอดลมอักเสบ

ก่อนจะเผยถึงอาการป่วยหลังจากกลับมาจากงานปารีส แฟชั่นวีค ที่ฝรั่งเศส ว่าตอนนี้นั้นป่วยเป็นหลอดลมอักเสบ เพราะที่ฝรั่งเศสตอนนี้มีพายุเข้า และงานก็ค่อนข้างหนัก กลางวันต้องทำงาน กลางคืนต้องปั้มนมให้ลูก ประกอบกับไม่สามารถทานยาได้เพราะยังต้องให้นมลูก แต่เมื่อคืนอาการเป็นหนักมากจนต้องไปฉีดยา ตอนนี้ก็ต้องห่างจากลูกก่อน

เสียดายไม่ได้เล่นบุพเพฯ

ส่วนเรื่องละครบุพเพสันนิวาส ที่ตอนนี้กำลังมาแรงแซงทุกโค้ง โดยที่ก่อนหน้านี้ได้มีการวางตัวนางเอกไว้เป็นแม่ชม แล้วต่อมาได้มีการเปลี่ยนตัวเป็นเบลล่า ซึ่งแม่ชมเผยว่าละครก็สนุกดี เบลล่ากับโป๊ป ก็เข้ากันดีน่ารัก ส่วนตัวแม่ชมมองว่ามันเป็นบุพเพสันนิวาสของละครเรื่องนี้เช่นกัน รับเสียดายตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แต่ตอนนั้นมีหลายๆ อย่างเข้ามาเลยทำให้ตนไม่ได้รับเล่นเรื่องนี้ เชื่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วมันดีเสมอ

related