svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด]"โป๊ป"พร้อมเคลียร์คิวรอหนัง"บุพเพฯ"-มั่นใจอาหารเสริมปลอดภัย

[คลิปดูเต็มไม่ตัด]"โป๊ป"พร้อมเคลียร์คิวรอหนัง"บุพเพฯ"-มั่นใจอาหารเสริมปลอดภัย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นพระเอกสายบุญไปแล้ว สำหรับคุณพี่หมื่นโป๊ป ธนวรรธน์ ที่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาไปทำบุญปฏิบัติธรรมกับคุณแม่ซึ่งก็ไปเป็นปกติแบบนี้ทุกปีอยู่แล้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างสงบไม่มีคนรุมไม่ได้เป็นสายบุญอะไรมาก ปกติก็ทำบุญอยู่แล้ว ถือว่าพาแม่ไปพักผ่อนด้วยไม่เสียดายไม่รับงานในช่วงสงกรานต์บอกถ้ามีบุญใหญ่ทิ้งเงินได้อยู่แล้ว มีแพลนทำบุญร่วมกันกับแฟนคลับอย่างที่เคยทำทุกปี ตอนนี้ยังไร้แพลนบวชระยะยาว

ส่วนเรื่องที่จะมีการสร้างบุพเพสันนิวาสในรูปแบบของภาพยนต์นั้นโป๊ปก็บอกว่ายังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ก็พร้อมหากได้รับโอกาสแสดง บอกอยากเล่นหนัง ถ้าได้เล่นจริงก็เคลียร์คิวรอได้ ส่วนเรื่องดราม่า 3 ตอนพิเศษ บุพเพฯ ที่หลายคนออกมาบอกว่าไม่ค่อยฟินตามคาดนั้น ตัวโป๊ปเองไม่ทราบรายละเอียดการตัดต่อรู้แค่ว่าทำออกมาอีก 3 ตอน และยังไม่ได้มีโอกาศดูแบบเต็มๆ แต่ก็เห็นข่าวบ้าง

มาที่เรื่องธุรกิจอาหารเสริม "SANO PLUS" ของเจ้าตัวกันบ้างที่มีคนออกมาบอกว่าสั่งของไปแต่ยังไม่ได้หมวกนั้นโป๊ปก็บอกว่าเดี๋ยวส่งไปให้ บอกตนเองก็ค่อนข้างมือใหม่ ต้องขอโทษที่อาจจะผิดพลาดไปบ้าง ยอดขายตอนนี้ก็มีมาเรื่อยๆ ยืนยันมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของตัวเองผ่าน อย.แน่นอน ตรวจสอบได้ ตนเองก็กินมาเองปี 1 เต็มๆ ตอนนี้ก็ทำไปเรื่อยๆ ไม่ได้โปรโมทอะไรมาก ยังไม่ได้ทำเป็นธุรกิจใหญ่ แต่ถ้ามีโอกาสพัฒนาก็จะทำ แต่ยังยึดงานหลักเป็นนักแสดง

 

related