svasdssvasds

โจ๋ฝั่งธนฯเปิดใจที่แรก!ท้าเปิดกล้อง...ใครกันแน่โกหก เหตุทหารยิงดับ1เจ็บ1

โจ๋ฝั่งธนฯเปิดใจที่แรก!ท้าเปิดกล้อง...ใครกันแน่โกหก เหตุทหารยิงดับ1เจ็บ1

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายประวุฒิ ตาลทอง ผู้บาดเจ็บจากเหตุโจ๋ฝั่งธนฯ ยกพวกรุมตีทหารพราน เจอ 9 มม.สวน ดับ 1 เจ็บ 1 เปิดเผยกับ สปริง นิวส์ ว่า เรื่องเกิดขึ้นขณะตนกำลังเลี้ยวรถเข้าซอย ได้ไปเจอชายใส่ชุดนักกีฬา 3 คนเดินขวางถนนอยู่ จึงเบรกรถ ระหว่างนั้น ชายทั้ง 3 ได้พูดจาหยาบคายใส่ตน ตนจึงจอดรถลงไปถามว่า ว่าตนทำไม ขณะนั้นเอง ทั้ง3 ก็กรูกันเข้ามาจะทำร้าย ตนจึงขี่รถหนีพร้อมกับโทรตามกลุ่มเพื่อน 4 คน และให้ 2 ใน 4 ที่เป็นรุ่นน้อง ขี่รถตามหาทั้ง 3

 

เมื่อพบว่า ทั้ง3 กำลังดื่มสุรา และ ตกปลาอยู่บนสะพาน ตนจึงลงรถเข้าไปถาม โดยนายประวุฒิ ยืนยันว่าไปเพียงคนเดียว แต่ยอมรับว่า นำแท่งเหล็กเกี่ยวปิดประตูม้วนติดตัวไปด้วย เมื่อทั้ง 3 เห็นตนก็ตั้งท่าจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงชิงเปิดเกมส์เข้าไปใช้เหล็กไล่ตีทั้ง 3  ระหว่างนั้นมี 2 คนวิ่งหนีแยกไปอีกทาง ส่วนอีกคนที่ถูกตนตีได้ล้มลง ตนจึงหันไปคิดจะวิ่งไล่ทั้ง 2 ที่หนีไปอีกทาง ระหว่างนั้น กลุ่มเพื่อนที่ยืนดูเหตุการณ์เห็นว่าคนที่ล้มลงไปมีปืน จึงตะโกนบอกและวิ่งเข้ามาพาตนหนี

 

ขณะนั้นเอง คนที่ล้มลงไปได้กราดยิงใส่กลุ่มตน จนยิงเข้าที่ขาตน 1 นัด กลุ่มเพื่อนจึงพากันลากตนหนี ระหว่างนั้น น้องคนหนึ่งในกลุ่มที่วิ่งอยู่ข้างหน้า ก็ถูกกระสุนยิงเข้าใส่ล้มลงไป ตนและพวกตัดสินใจวิ่งหนี แม้ใจจะห่วงน้อง ซึ่งเมื่อหันกลับไปมองที่สะพานอีกครั้ง ก็พบว่า ทั้ง 3 ได้ทุบทำลายรถจยย.ของพวกตน และ ทิ้งรถลงแม่น้ำ ก่อนพากันเก็บปลอกกระสุนปืน และหลบหนีไป

 

ทั้งนี้นายประวุฒิ ยืนยันว่า ไม่รู้จัก หรือ เคยมีเรื่อง กับทั้ง 3 มาก่อน และ ไม่ทราบว่าเป็นทหาร พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุตลอดเส้นทาง เพื่อจะได้พิสูจนว่าใครเป็นผู้เริ่มก่อเหตุก่อน พร้อมย้ำว่า ที่กลุ่มของตนพากันออกมาเรียกร้องผ่านสังคมโซเชียล เนื่องจากเกรงว่า น้องจะตายฟรี และ คดีจะเงียบหายไป

 

 

related