svasdssvasds

"ประวิตร" เผยปรับครม.เป็นหน้าที่ "นายกฯ" ระบุไม่รู้ชะตาหลุด ครม.หรือไม่?

"ประวิตร" เผยปรับครม.เป็นหน้าที่ "นายกฯ" ระบุไม่รู้ชะตาหลุด ครม.หรือไม่?

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

“ประวิตร” เผยปรับครม.เป็นหน้าที่ นายกฯ ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล ระบุยังไม่รู้ชะตาหลุดครม.หรือไม่ ชี้สื่อโยกผบ.ตร.กันเอง

[caption id="attachment_139642" align="alignnone" width="715"] "ประวิตร" เผยปรับครม.เป็นหน้าที่ "นายกฯ" ระบุไม่รู้ชะตาหลุด ครม.หรือไม่? พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม[/caption]

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรีว่า ไม่เกี่ยวกับตนเอง เพราะการโยกย้ายเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี และไม่ทราบว่านายกรัฐมนตรีมีการวางตัวบุคคลไว้อย่างไร และไม่ได้มีการปรึกษากับตนเอง และไม่รู้ทราบว่าจะอยู่หรือไม่ ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรีเพราะเป็นหัวหน้ารัฐบาล และในการประชุมครม.ก็ไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้ เพราะไม่มีใครรู้ว่าจะเป็นอย่างไร เนื่องจากนายกรัฐมนตรีทำเรื่องนี้เพียงคนเดียว

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงความพร้อมของตัวพลเอกประวิตร เกี่ยวกับสุขภาพและการทำงานนั้น พลเอกประวิตร กล่าวเพียงว่า "ก็ไม่รู้ไง" และปฏิเสธตอบด้วยว่าจะลาออกหรือไม่ รวมถึงเมื่อถามว่านายกรัฐมนตรีจะกล้าให้ตนเองออกจากตำแหน่งหรือไม่นั้น พลเอกประวิตร หัวเราะก่อนที่บอกว่าให้ไปถามนายกรัฐมนตรีเอง

พลเอกประวิตร ได้กล่าวถึงกระแสข่าวที่มีการเปลี่ยนตัวผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ ผบ.ตร.นั้น ให้สื่อไปย้ายกันเอง และไม่จำเป็นต้องยืนยันว่าจะเปลี่ยนตัวผบ.ตร.แต่ขอให้ดูไปก่อน ส่วนสาเหตุที่พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มักมีชื่อถูกโยกย้ายอยู่ตลอดนั้น ตนเองไม่สามารถบอกไม่ เพราะไม่ได้เป็นคนเลื่อยขาเก้าอี้

related