svasdssvasds

"นายกฯ" ยินดี "มารีญา" เข้ารอบ 5 คนมิสยูนิเวิร์ส

"นายกฯ" ยินดี "มารีญา" เข้ารอบ 5 คนมิสยูนิเวิร์ส

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดี มารีญา เข้ารอบ 5 คนประกวดมิสยูนิเวิร์ส แสดงให้ชาวโลกเห็นวัฒนธรรมไทย ไม่น้อยหน้าใคร อารมณ์ดีชวนสื่อเข้าประกวดปีหน้า พร้อมให้กำลังใจ “ตูน บอดี้สแลม” รักษาตัว อย่าให้บาดเจ็บ

วันนี้(28 พ.ย.)ก่อนการประชุม ครม.สัญจร ที่จังหวัดสงขลา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความยินดีกับนางสาวมารีญา ตัวแทนประเทศไทยที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในประกวดนางงามจักรวาลหรือมิสยูนิเวิร์ส แสดงให้เห็นว่าคนไทยไม่น้อยหน้ากว่าใคร แม้ว่าจะเข้ารอบ 5 คน ไม่ว่าจะที่เท่าไหร่ก็ยินดีเสมอเพราะเป็นคนไทยที่แสดงถึงวัฒนธรรมความงดงาม ทุกคนก็หวังจะได้รางวัล และนี่ก็ถือว่าเข้ามาถึงรอบลึกแล้ว คราวหน้าก็ไปประกวดใหม่หาคนสวยๆ ไปประกวดเพิ่ม

"นายกฯ" ยินดี "มารีญา" เข้ารอบ 5 คนมิสยูนิเวิร์ส

ส่วนจะดึงนางสาวมารีญา มาช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศหรือไม่นั้น มีหน่วยงานที่จะสนับสนุนอยู่แล้ว รัฐบาลไม่ได้ทำเรื่องเหล่านี้ แต่มีภาคเอกชนและธุรกิจทำอยู่แล้ว

ขณะที่นายอาทิวรา คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ที่วิ่งระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ในโครงการก้าวคนละก้าวให้โรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศนั้น พลเอกประยุทธ์กล่าวว่า "ให้กำลังใจทุกวัน ให้อย่าเจ็บอย่าป่วย ส่วนเมื่ออตูนวิ่งมาถึงกรุงเทพฯ นั้นมีคนร่วมวิ่งอยู่แล้ว เก็บให้นายกฯ ทำเรื่องอื่นบ้าง"

"นายกฯ" ยินดี "มารีญา" เข้ารอบ 5 คนมิสยูนิเวิร์ส

อย่าไรก็ตาม นายกรัฐมนตรีปฏิเสธตอบคำถามการจับกุมแกนนำคัดค้านโรงไฟฟ้าถ่านหินเทพา และเดินชมนิทรรศการผลงานนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี

 

related