svasdssvasds

เชษฐ์โผล่เมืองจันทน์วิ่งสมทบทุนให้ตูน เสียงตอบรับอบอุ่น

เชษฐ์โผล่เมืองจันทน์วิ่งสมทบทุนให้ตูน เสียงตอบรับอบอุ่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลุ่มนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จันทบุรี ได้จัดกิจกรรมร่วมใจวิ่งรับบริจาค สมทบโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ  มี นายวรเชษฐ์ เอ็มเปีย หรือที่รู้จักกันในนาม “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” อดีตศิลปินร็อกชื่อดัง ในวัย 47 ปี ร่วมวิ่งออกรับบริจาคร่วมกับกลุ่มนักศึกษาหลากหลายคณะของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ร่วมวิ่งในครั้งนี้ โดยใช้เส้นทางออกจาก บริเวณอนุสาวรีย์ชินยาณุสรณ์ สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี (ตำหนักเทา) ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองจันทบุรี ก่อนวิ่งไปตามเส้นทางผ่านแหล่งชุมชนการค้า ในตัวเมืองและตลาดค้าพลอย สิ้นสุดที่ศาลากลาง จ.จันทบุรี ระยะทางกว่า 13 กิโลเมตร ซึ่

เชษฐ์โผล่เมืองจันทน์วิ่งสมทบทุนให้ตูน เสียงตอบรับอบอุ่น เชษฐ์โผล่เมืองจันทน์วิ่งสมทบทุนให้ตูน เสียงตอบรับอบอุ่น เชษฐ์โผล่เมืองจันทน์วิ่งสมทบทุนให้ตูน เสียงตอบรับอบอุ่น เชษฐ์โผล่เมืองจันทน์วิ่งสมทบทุนให้ตูน เสียงตอบรับอบอุ่น

 

ตลอดเส้นทางความประทับใจ พี่น้องชาวจันทบุรี ต่างพากันต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมร่วมสมทบเงินเข้าโครงการอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งในส่วนของเส้นทางภาคตะวันออก เป็นพื้นที่ โครงการก้าวคนละก้าว โดย ตูน บอดี้lแลม วิ่งมาไม่ถึง นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ได้ทำการแตะมือ ออกวิ่งรับบริจาคสมทบทุน ตั้งแต่เดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตามเส้นทางที่คณะของ เชษฐ์ วิ่งผ่าน มีประชาชนจำนวนมากคอยต้อนรับและร่วมบริจาค มียอดเงินสมทบเข้าโครงการ ก้าวคนละก้าว ไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท โดยหลังจากนี้ เจ้าตัว ไม่สามารถตอบได้ว่าจะไปวิ่งช่วยพื้นที่ใดอีก เนื่องจากมีการติดต่อมาให้เข้าร่วมวิ่งสมทบทุน ก้าวคนละก้าว อีกหลายพื้นที่

related