svasdssvasds

ของดี!! “ฉลามชล” คว้าตัว “บายรัม” สู้ศึกไทยลีกเลก 2

ของดี!! “ฉลามชล” คว้าตัว “บายรัม” สู้ศึกไทยลีกเลก 2

ชลบุรี เอฟซี ได้ผู้เล่นรายแรกมาเสริมทัพช่วยทีมสู้ศึกไทยลีก เลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย โดยคว้าตัว เนบีญ่า บายรัม ตัวรุกจากการท่าเรือ เอฟซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยักษ์หลับในศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้นักเตะมาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยลีก เลกที่ 2 เป็นคนแรก หลังตกลงคว้าตัว เนบีญ่า บายรัม แนวรุกจากการท่าเรือ เอฟซี มาช่วยทีมในโควตาต่างชาติแบบยืมตัว

[caption id="attachment_283378" align="aligncenter" width="715"] ของดี!! “ฉลามชล” คว้าตัว “บายรัม” สู้ศึกไทยลีกเลก 2 โด่งดังกับ อุบล ยูเอ็มที[/caption]

โดยหลังจากปล่อย ปรินซ์ อัมปองซ่า ไปให้กับ อ่างทอง เอฟซี ทำให้โควตานักเตะต่างชาติของ ชลบุรี ว่างอยู่ ทำให้ ชลบุรี ตัดสินใจเจรจายืมตัว เนบีญ่า บายรัม ตัวรุกชาวเยอรมันเชื้อสายโควโซโวของ การท่าเรือ เอฟซี มาร่วมทีมจนจบฤดูกาล หลังจากเจ้าตัวไม่มีตำแหน่งในแพท สเตเดี้ยม โดย บายรัม จะสวมเสื้อหมายเลข 20

สำหรับ บายรัม โด่งดังกับ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี แต่กลับไม่มีที่ว่างให้ลงเล่น และถูกปล่อยไปให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืมตัวในเลกแรก ก่อนในเลกที่ 2 จะถูกปล่อยมาให้ ชลบุรี

[caption id="attachment_283379" align="aligncenter" width="715"] ของดี!! “ฉลามชล” คว้าตัว “บายรัม” สู้ศึกไทยลีกเลก 2 โดนปล่อยยืมให้ เชียงราย ใช้งานในเลกแรก[/caption]

ขอบคุณภาพจาก fb : Chonburi Football Club

related