svasdssvasds

หนุ่มหนองคายเชื่อ! งูเข้าบ้านมาให้โชคลาภ!

หนุ่มหนองคายเชื่อ! งูเข้าบ้านมาให้โชคลาภ!

 หนุ่มร้านขายของชำ ตะลึงงูเข้าบ้าน เชื่อว่างูมาให้โชคลาภ ก่อนแจ้ง191 ขอความช่วยเหลือจาก กู้ภัยประจักษ์ จับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ศูนย์วิทยุ191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้รับแจ้งจากนายประวัติ สงไพรสน ว่า พบงูเข้าบ้าน ขอความช่วยเหลือให้กู้ภัยประจักษ์เมืองหนองคาย ออกมาช่วย จับงูออกจากบ้าน ซึ่งอยู่ที่บ้านเลขที่ 241 .6 หมู่บ้านนฤมล .หนองกอมเกาะ อ.เมือง จ.หนองคาย ไปถึงพบว่าเป็นงูสิงห์ดง ยาวประมาณ 180 เซนติเมตร เลื้อยอยู่ใต้โซฟาไม้ภายในร้านขายของชำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้บ่วงเชื่อที่เตรียมมาคล้องตัวงู แต่งูเลื้อยหนีเข้าไปในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงตามไปจับโดยใช้เวลานานกว่า10 นาที สามารถจับตัวได้ ตรวจสอบโดยละเอียดพบว่าเป็นงูสิงห์ ขนาดใหญ่ ยาว ประมาณ 1 เมตร 80 เซนติเมตร จับนำใส่กระสอบที่เตรียมมา ก่อนจะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

 

นายประวัติ สงไพรสน  เล่าว่าตนกำลังจะเดินออกไปหน้าบ้าน พบงูเลื้อยอยู่กลางห้อง ตนตกใจมาก ไม่กล้าจับเอง จึงโทรแจ้งให้ เจ้าหน้าที่มาช่วยจับและเชื่อว่างูตัวนี้อาจจะเลื้อยเข้ามาในบ้านเพื่อมาให้โชคลาภก็เป็นได้

หนุ่มหนองคายเชื่อ! งูเข้าบ้านมาให้โชคลาภ! หนุ่มหนองคายเชื่อ! งูเข้าบ้านมาให้โชคลาภ! หนุ่มหนองคายเชื่อ! งูเข้าบ้านมาให้โชคลาภ! หนุ่มหนองคายเชื่อ! งูเข้าบ้านมาให้โชคลาภ!

related