svasdssvasds

"ส.บอล" ตั้ง "บิ๊กโทนี่" นั่งแท่น ผอ.ช้างศึก ลุยศึก "ซูซูกิ คัพ" ควบ "เอเชี่ยน คัพ"

"ส.บอล" ตั้ง "บิ๊กโทนี่" นั่งแท่น ผอ.ช้างศึก ลุยศึก "ซูซูกิ คัพ" ควบ "เอเชี่ยน คัพ"

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกหนังสือแต่งตั้ง กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังเข้ามาทำหน้าที่ เป็นผู้อำนวยการทีมชาติเพื่อดูแลทีมชาติไทย ในภารกิจ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" และ "เอเชี่ยน คัพ 2019"

โดย "บิ๊กโทนี่" กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ท่าน พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่ให้ความไว้วางใจกับตัวผม เข้ามาเป็นผู้อำนวยการทีมชาติไทย ในการสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 และ เอเชี่ยน คัพ 2019"

"ผมเองมีความชื่นชอบในเรื่องของฟุตบอลไทยอยู่แล้ว อีกทั้งยังได้ดูทีมชาติไทยเล่นในหลายเกมที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช เห็นชัดว่าเกมรับของทีมเหนียวแน่นขึ้น เสียประตูยากมาก จน 2 เกมล่าสุดเราได้รับชัยชนะ (ชนะ ฮ่องกง 1-0 เยือน, ชนะ ตรินิแดด 1-0 เหย้า) เห็นได้ชัดว่ามาตรฐานของเราดีขึ้นอย่างมาก เท่าที่มีโอกาสพูดคุยกับ ท่าน พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เราคงจะมีเป้าหมายอย่างเดียวใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 นั่นคือ การป้องกันแชมป์ให้ได้ ผมเชื่อว่านักเตะทั้งหมดที่ทีมประกาศรายชื่อออกมาก่อนหน้านี้ จะสามารถบรรลุตามเป้าหมายของทีมจะต้องป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 ให้ได้ เพื่อความสุขและเป็นของขวัญปีใหม่ของแฟนบอลชาวไทยทุกคน"

สำหรับภารกิจแรกของเจ้าตัวในวันที่ 23 ตุลาคม 2561 กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ พร้อมด้วย มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยจะเดินทางมารายงานตัวพร้อมกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ณ ที่ทำการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

related