svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "ธนาธร" ท้า "อภิสิทธิ์" ประกาศไม่เอา พลังประชารัฐ

กลายเป็นวาทกรรมทางการเมือง ที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ บนเวทีดีเบตของ THE STANDARD หลังจากที่อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ประกาศ “ไม่เอาประยุทธ์” ขณะที่ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ถามต่อ “แล้วเอาพลังประชารัฐไหม”

บนเวทีดีเบตของ THE STANDARD นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศจุดยืนว่า  ฟังช้าๆ ชัดๆ อีกทีนะครับ "ผมไม่สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ เป็นรัฐมนตรีต่อ" เพราะการสืบทอดอำนาจเป็นการขัดแย้งและขัดกับอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์  ที่ว่า "ประชาชนเป็นใหญ่" 5 ปี ที่ผ่านมา เศรษกิจแย่บ้านเมืองเสียหายมามากพอแล้ว หมดเวลาเกรงใจแล้วครับ"

ขณะที่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า "สังคมไทยจะเดินหน้าต่อไปไม่ได้ถ้าเราไม่พูดถึงการปรองดอง คนที่ทำประเทศไทยปรองดองไม่ได้ ไม่ใช่ประชาชน แต่เป็นคนที่เอาอำนาจไปจากเรา ตอนนี้ไม่ใช่แค่ไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ แต่ต้องไม่เอาพรรคพลังประชารัฐด้วย เชื่อว่ามีบางพรรคที่บอกว่าไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ แต่อยากจับมือพลังประชารัฐเพื่อชูตัวเองขึ้นเป็นนายกฯ" จัดว่าเป็นมวยถูกคู่ในเวทีดีเบตในครั้งนี้ทีเดียว

เลือกตั้ง62 :  "ธนาธร" ท้า "อภิสิทธิ์" ประกาศไม่เอา พลังประชารัฐ

"ส้มหวาน" ท้า "มาร์ค" ...ประกาศไม่เอา พปชร.

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 11 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"ส้มหวาน" ท้า "มาร์ค" ...ประกาศไม่เอา พปชร.* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related