svasdssvasds

นนทบุรี ประกาศยกเลิกคำสั่งผ่อนปรนเปิด 38 สถานที่ ให้ปิดสถานที่ตามเดิม

นนทบุรี ประกาศยกเลิกคำสั่งผ่อนปรนเปิด 38 สถานที่ ให้ปิดสถานที่ตามเดิม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 13 เม.ย.63 นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนนทบุรี และผู้กำกับบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดนนทบุรี ออกคำสั่งจังหวัดนนทบุรี ที่ 1072/2563 ลงวันที่ 13 เมษายน 63 เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 9 เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไป มีรายงานว่าสถานที่บางแห่งมีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิตของประชาชนโดยจังหวัดนนทบุรีเตรียมผ่อนปรนเปิดสถานที่ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ตั้งแต่ 15 เมษายน 63 ทั้งนี้หลังจากมีคำสั่งออกไปในโลกโซเชียลต่างพากันวิพากวิจารณ์กันโดยแบ่งออกเป็นสองฝ่ายโดยผ่ายที่เห็นด้วยให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะประชาชนยังคงต้องดำรงชีวิตและธุรกิจจะได้เดินต่อแต่ฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยให้เหตุผลว่ายังไม่สมควรเพราะสถานการณ์โรคระบาดโคงิด 19 ยัง ไม่สงบอาจกลับมาแพร่ระบาดใหญ่ได้อีก

ล่าสุดจังหวัดนนทบุรีออกประกาศคำสั่งจังหวัดนนทบุรี ฉบับที่10 วันที่ 14 เมษายน 2563 ยกเลิกคำสั่งฉบับที่ 9 ที่แจ้งผ่อนปรนสถานที่ฯ ลงมติให้เปิดได้เฉพาะศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือหรือระบบสื่อสารตามที่ เมื่อวานนี่ 13 เมษายน 2563 จังหวัดนนทบุรีได้ออกคำสั่งที่ 9/2563 ซึ่ง จังหวัดนนทบุรี โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีเป็นผู้ลงนาม และเป็นผู้รับผิดชอบในคำสั่งดังกล่าว

จึงได้มีคำสั่งที่ 10/2563 ลงวันที่ 14 เมษายน 2563 ปรับปรุงคำสั่งเดิมให้มีความรัดกุมยิ่งขึ้น โดยสรุปคือ ที่ใดที่เคยปิดอยู่ก่อนหน้านี้ให้ปิดต่อเนื่องไปครับ ยกเว้น ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือและระบบสื่อสารในห้างสรรพสินค้า เปิดได้ในวันที 15 เมษายน นี้

นนทบุรี ประกาศยกเลิกคำสั่งผ่อนปรนเปิด 38 สถานที่ ให้ปิดสถานที่ตามเดิม

 

related