svasdssvasds

ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน

ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจสวิตเซอร์แลนด์ กำลังเร่งล่าคนร้ายที่ใช้เลื่อยมือเป็นอาวุธทำร้ายผู้คนในเมืองชาฟฟ์เฮาเซ่น ทางตอนเหนือของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 5 คน แต่ตำรวจเผยว่า ไม่น่าจะเป็นการก่อการร้าย

วันนี้ (25 ก.ค. 60) - ตำรวจสวิสแซอร์แลนด์ เผยว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้เลื่อยทำร้ายพนักงานของสำนักงานประกันสุขภาพ บนนถนนสายช็อปปิ้ง ในเมืองชาฟฟ์เฮาเซ่น เมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ติดพรมแดนเยอรมนี เมื่อช่วงสายวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 5 คน ในจำนวนนี้ 2 คนอาการสาหัส ก่อนหลบหนีไปโดยใช้รถยนต์โฟล์คสวาเกน สีขาว เป็นพาหนะ

ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน

ตำรวจสวิตเซอร์แลนด์ได้ปิดล้อมที่เกิดเหตุ ประกาศปิดพื้นที่ใจกลางเมือง ห้ามประชาชนเข้าไปในบริเวณดังกล่าว รวมถึงปิดพรมแดนติดกับเยอรมนี และใช้เฮลิคอปเตอร์บินวนเหนือพื้นที่เมืองชาฟฟ์เฮาเซ่นเพื่อติดตามตัวคนร้ายด้วย พร้อมแจกจ่ายภาพสเก็ตช์ผู้ต้องสงสัย และเปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัย คือนายฟรานซ์ วูซิส วัย 51 ปี เป็นชาวสวิสเซอร์แลนด์ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อาศัยอยู่ในป่า พร้อมระบุลักษณะของคนร้าย ว่า ศีรษะล้าน ความสูงประมาณ 190 เซนติเมตร พร้อมประกาศเตือนให้ประชาชนระมัดระวัง เนื่องจากเชื่อว่า นายวูซิส เป็นบุคคลอันตราย โดยก่อนหน้านี้เขาเคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับอาวุธมาแล้ว แต่แรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่เชื่อว่าไม่ใช่การก่อการร้าย

ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน ตำรวจสวิสฯ ตามล่ามือเลื่อยที่ก่อเหตุทำร้ายผู้คน

related