svasdssvasds

กุนซือ "เสือเหลือง" มั่นใจขย้ำ "ช้างศึก" คว้าทองฟุตบอลชายซีเกมส์

กุนซือ "เสือเหลือง" มั่นใจขย้ำ "ช้างศึก" คว้าทองฟุตบอลชายซีเกมส์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

คิม อ่อง สวี กุนซือทีมชาติมาเลเซีย ประกาศฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศไม่มีตัวเต็ง และหวังว่า ขุนพล “เสือเหลือง” จะเอาชนะ “ช้างศึก” คว้าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ได้อย่างแน่นอน

[caption id="attachment_88246" align="aligncenter" width="627"] กุนซือ "เสือเหลือง" มั่นใจขย้ำ "ช้างศึก" คว้าทองฟุตบอลชายซีเกมส์ เจอกันแน่ 29 ส.ค. ไทย-มาเลเซีย[/caption]

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลชายซีเกมส์ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย กับ “เสือเหลือง” ทีมชาติมาเลเซีย เจ้าภาพ ในวันอังคารที่ 29 ส.ค. เวลา 19.45 น. ล่าสุดได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน โดย ไทย ส่ง “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ “เจ้าอินซ์” เชาวัฒน์ วีระชาติ กองกลางตัวเก่งร่วมงานแถลง

โดย “โค้ชก้าง” กล่าวว่า พรุ่งนี้เป็นเกมนัดสุดท้ายที่ ไทย จะต้องลงเล่น ซึ่งมีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสภาพความพร้อมของนักเตะถือว่าสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง ซึ่งทีม ไทย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

[caption id="attachment_88244" align="aligncenter" width="649"] กุนซือ "เสือเหลือง" มั่นใจขย้ำ "ช้างศึก" คว้าทองฟุตบอลชายซีเกมส์ ฝีไม้ลายมือในการคุมทีมของ คิม ไม่ธรรมดาเช่นกัน[/caption]

ด้าน คิม อ่อง สวี กุนซือทีมเจ้าภาพ เปิดเผยว่า มาเลเซีย รู้ดีว่า ทีมชาติไทยเป็นทีมที่ดี และคือเต็ง 1 ของการแข่งขัน แต่เมื่อมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ไม่มีคำว่า ตัวเต็ง อีกแล้ว เกมนี้คาดว่า จะเป็นนัดชิงชนะเลิศที่สูสี และ มาเลเซีย ต้องการประสบความสำเร็จในบ้านของตัวเอง การที่แฟนฟุตบอลเข้าชมเยอะๆ ก็เป็นเรื่องดี ทีมต้องการกองเชียร์จำนวนมาก แน่นอนว่า ทุกคนอยากมีรอยยิ้มหลังจากจบเกม

นอกจากนี้กุนซือมาเลเซีย ยังกล่าวถึงสถิติหลังสุดที่แพ้ทีมชาติไทยทั้ง 3 ครั้งว่า 3 ครั้งที่ผ่านมาเขาไม่ได้เป็นคนคุมทีม ซึ่งครั้งนี้มันจะต่างออกไป ตอนนี้ มาเลเซีย พร้อมมากที่สุด และไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้

[caption id="attachment_88245" align="aligncenter" width="626"] กุนซือ "เสือเหลือง" มั่นใจขย้ำ "ช้างศึก" คว้าทองฟุตบอลชายซีเกมส์ มาเลเซีย ต้องการเดินออกจากสนามในฐานะผู้คว้าชัย[/caption]

related