svasdssvasds

BreakingNews: ธนาธร หอบหลักฐานพบ กกต. แจงปมโอนหุ้น วี-ลัค มีเดีย

ธนาธร - ปิยบุตร หอบหลักฐานการโอนหุ้น แจงกกต. เจ้าตัวยันไม่กังวล พร้อมยืนหยัดในข้อเท็จจริง

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อด้วย นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาคาร B พร้อมนำหลักฐาน เอกสารการโอนหุ้นจำนวน 26 รายการ มาด้วย เพื่อใช้ประกอบการชี้แจงกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เกี่ยวกับการ หุ้นบริษัท วี-ลัค มีเดีย ในวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยนายธนาธร ระบุว่าการเดินทางเพื่อมาชี้แจงกับ กกต. ในวันนี้มาด้วยความมั่นใจสบายใจ จึงไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาเป็นพิเศษ พร้อมเชื่อมั่นว่า กระแสที่ถูกปลุก ถูกสร้างขึ้นมาโดยไม่มีข้อเท็จจริงมาหักล้างหลักฐานที่ตนเองได้ชี้แจงต่อสารธารณชน ดังนั้นการชี้แจงรายละเอียดกับ กกต.นั้น ทางตนเองจะเดินเข้าไปชี้แจงด้วความมั่นคง ข้อเท็จจริง

BreakingNews: ธนาธร หอบหลักฐานพบ กกต. แจงปมโอนหุ้น วี-ลัค มีเดีย

ขณะเดียวกันยังตั้งคำถามกลับ ต่อกลุ่ม ที่ ถามกลับว่าการโอนหุ้นทำไมถึงโอนในวันที่ 8 ม.ค. ไม่ได้

ด้านนายปิยบุตร กล่าวว่าเอกสารที่นำมาในวันนี้ มีทั้งสิ้น 26 รายการส่วนเป็นอะไรบ้างนั้นยังไม่ขอเปิดเผยเพราะทุกอย่างอยู่ในชั้น กกต. แต่ยืนยันว่าการโอนหุ้นของนายธนาธร นั้นดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนที่จะลงสมัคร ส.ส. แล้ว เนื่องจากกฎหมายกำหนดไว้ชัดเจน ว่าผู้สมัคร ต้องไม่ถือหุ้นสื่อ เมื่อทราบเจ้าตัวก็รีบดำเนินการให้เสร็จสิ้นแล้ว

BreakingNews: ธนาธร หอบหลักฐานพบ กกต. แจงปมโอนหุ้น วี-ลัค มีเดีย

related