svasdssvasds

Breaking News : รอดคุก! ชัยวัฒน์พร้อมพวก ศาลให้ประกัน ตีวงเงินคนละ 8 แสน

Breaking News : รอดคุก! ชัยวัฒน์พร้อมพวก ศาลให้ประกัน ตีวงเงินคนละ 8 แสน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจาก ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง อนุมัติหมายจับ นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้ต้องหาที่ 1, นายบุญแทน บุษราคำ ผู้ต้องหาที่ 2 และ นายธนเสฏฐ์ หรือนายไพฑูรย์ แช่มเทศ ผู้ต้องหาที่ 3 และ นายกฤษณพงษ์ จิตต์เทศ รวม 4 คน คดีฆาตกรรม และปิดเร้นอำพรางศพ นายพอละจี รักจงเจริญ หรือบิลลี่

 

อ่านข่าว : Breaking News : ดีเอ็นเอ ตรงกับแม่ ศพใต้น้ำสะพานแขวนแก่งกระจาน คือ “บิลลี่ พอละจี”

ต่อมา นายชัยวัฒน์ พร้อมพวก เข้ามอบตัว ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ แจ้งข้อหาให้ผู้ต้องหารับทราบ

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาไม่ประสงค์ให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ขอให้การในชั้นศาล พนักงานสอบสวนจึงนำตัวส่งศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่ออนุญาตฝากขังนายชัยวัฒน์และพวก โดยการยื่นฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 12-23 พ.ย.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัวด้วย

ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 500,000 บาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขังนี้ โดยระหว่างนี้ศาลกำลังพิจารณาคำร้องทั้งหมด ต่อมาเวลา 17.40 น. ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ให้ประกัน นายชัยวัฒน์ พร้อมพวก 4 ราย โดยตีราคาประกันคนที่ 800,000 บาท

related