svasdssvasds

"เมียกรณ์"โพสต์ ทั้งสน.ลูกถูกขังอยู่คนเดียว ลั่น หากผิดจริงก็ต้องรับโทษ

"เมียกรณ์"โพสต์ ทั้งสน.ลูกถูกขังอยู่คนเดียว ลั่น หากผิดจริงก็ต้องรับโทษ

ตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุม "ติ๊งค์ พันธิตร มหาเปารยะ" ลูกเลี้ยงอดีตรัฐมนตรีคลัง "กรณ์ จาติกวณิช" แอบซุกโคเคน หลังถูกตรวจค้นขณะนั่งแท็กซี่ผ่านด่านตรวจ แม่โพสต์หากลูกทำผิดต้องรับโทษตามกฎหมาย

รวบ'ติ๊งค์'ลูกเลี้ยง'กรณ์'ซุกโคเคนผ่านด่านตรวจ

ช่วงเช้ามืดวานนี้ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้จับกุม นายพันธิตร มหาเปารยะ อายุ 27 ปี หรือ ติ๊งค์ ลูกเลี้ยงของ นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีคลัง น้องชาย นายพงศกร มหาเปารยะ หรือแต๊งค์ อดีตดาราและพิธีกรชื่อดัง หลังพยายามซุกซ่อนโคเคน ผ่านด่านตรวจสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณหน้าอาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 ถนนรัชดาภิเษก  โดยระหว่างเจ้าหน้าที่เรียกค้นแท็กซี่คันที่ นายพันธิตร นั่งมาพบว่า นายพันธิตร มีท่าทีพิรุธ จึงตรวจค้นอย่างละเอียด พบโคเคน หนัก 0.920 กรัมซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างซ้าย จึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สน.ทองหล่อ  เบื้องต้น นายพันธิตร สารภาพเป็นเจ้าของโคเคนจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครอง และมีการสอบสวนขยายผล รวมถึงจะมีการส่งศาลเพื่อฝากขังวันนี้ หลังไม่มีญาติมาประกันตัว ทั้งนี้มีรายงานว่า หลังการจับกุม ในไลน์กลุ่ม ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้มีการลบรูปการจับกุมทิ้งทั้งหมดโดยไม่ทราบสาเหตุ

‘เมียกรณ์’โพสต์หากลูกทำผิดต้องรับโทษตามกฎหมาย

ภายหลัง นางวรกร จาติกวณิช ภรรยานายกรณ์ แม่ของนายพันธิตร ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ใจความสรุปว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจที่รู้ว่าเรื่องอะไร ก็เพราะคนบอกให้เข้มแข็ง เรื่องที่เกิดขึ้นลูกไม่ได้ติดต่อมา อาจจะกลัวแม่มากกว่าตำรวจ อย่างไรก็ตามถ้าลูกทำผิดจริง ก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย

 

ล่าสุด นางวรกร ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า " พี่แต๊งไปเยี่ยมแล้ว เพิ่งส่งข่าวมาว่า ตอนนี้ทั้ง สน. มีน้องถูกขังอยู่คนเดียว ซื้อยากันยุงกับบะหมี่เป็ดให้น้อง โดยน้องถามพี่แต๊งว่า แม่รู้เรื่องหรือยัง"

related