svasdssvasds

"ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี

"ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงตรวจจราจรหน้าโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย หลังเปิดเทอมวันแรก พบปัญหาจราจรสะสมลดน้องลงกว่าปีที่ผ่านมา

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ ตรวจการจราจรและ อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ที่โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ที่เปิดเทอมวันนี้เป็นวันแรก

"ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี

โดยภาพรวม การจราจรตามโรงเรียนต่างๆในปีนี้ ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีการประชุมสั่งการให้ตำรวจทุกท้องที่ เตรียมความพร้อมในการรองรับจราจร และได้มีการขอคืนพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อการจราจรติดขัด บริเวณที่มีการก่อสร้าง เช่น แนวรถไฟฟ้า ให้คืนพื้นผิวถนนในช่วงที่เปิดภาคเรียน หรือ ขยับสิ่งกีดขวางออกจากพื้นผิวถนนเพื่อให้ได้ใช้ถนนได้เต็มพื้นที่ ลดปัญหาการจราจรที่ติดสะสม ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

"ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี

ขณะที่นายปิติ อนนตพันธ์ ผู้ปกครองจิตอาสา ที่ทำหน้าที่ในการมาช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการจราจรภายในโรงเรียนและจุดรับส่งนักเรียน กล่าวว่า ทางสมาคมผู้ปกครอง ของโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ได้มีการประชุมทำความเข้าใจให้นักเรียนและผู้ปกครองมีความพร้อม เช่น เมื่อมาถึงจุดรับส่ง ให้เด็กนักเรียนลงทันที และควรที่จะเตรียมกระเป๋านักเรียน หรือ สัมภาระส่วนตัว ไว้ใกล้ตัว จะได้ลงได้ทันที อีกทั้ง ยังได้ให้รุ่นพี่จิตอาสามาคอยอำนวยความสะดวกอีกด้วย และภายในโรงเรียนได้มีการจัดวางกรวจราจรภายมนโรงเรียนเพื่อบังคับรถของผู้ปกครองให้วนเข้ามาส่ง ให้เป็นระเบียบและลดกาจราจรหน้าโรงเรียนที่อาจจะจอดแช่ หรือ ชลอรถเพื่อส่ง

"ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี "ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี "ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี "ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี "ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี "ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี "ศรีวราห์" ตรวจจราจรเปิดเทอมวันแรก ภาพรวมดี

related