svasdssvasds

สลด!สาวบัญชีรมควันฆ่าตัวคาคอนโด แม่ช็อกเจอจม.ลา

สลด!สาวบัญชีรมควันฆ่าตัวคาคอนโด แม่ช็อกเจอจม.ลา

สาวพนักงานบัญชีฆ่าตัวตายด้วยการรมควันตัวเองในห้องน้ำคอนโดมิเนียม พร้อมติดป้ายอ้างมี"แก๊สพิษ" เจ้าตัวทิ้งจดหมายสั่งเสีย ลาครอบครัว เพื่อนร่วมงาน

ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ย่านกัลปพฤกษ์ เขตภาษีเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องเลขที่ 214/89 อาคาร 3 ชั้น 7  เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการติดเทปกาว บริเวณของประตู หน้าต่าง ชอบระบายอากาศ และ ระบบดับเพลิง ภายในห้องมีข้าวของวางระเกะระกะ ส่วนที่ห้องน้ำมีการล๊อคจากภายใน ที่หน้าประตูติดกระดาษเขียนว่า แก๊สพิษ เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไป และพบศพ น.ส.พิชญา ตั้งธรรมนิยม อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิต ส่วนใกล้กันพบเตาถ่านที่มีร่องรอยจุดตั้งอยู่ ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือ รื้อค้นทรัพย์ โดยเจ้าหน้าที่พบจดหมายที่ น.ส.พิชญา เขียนไว้ 2 ฉบับ โดยฉบับแรกเขียนถึง พ่อ และ แม่ ส่วนอีกฉบับเขียนถึงเพื่อนร่วมงาน

สลด!สาวบัญชีรมควันฆ่าตัวคาคอนโด แม่ช็อกเจอจม.ลา

นางนิภาวิน ตั้งธรรมนิยม อายุ 56 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนร่วมงานของลูกสาวได้โทรมาแจ้งว่าลูกไม่ไปทำงาน และติดต่อไม่ได้ ตนจึงมาหาที่ห้อง และ พบกระดาษแปะไว้ที่ห้องน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ กระทั่งพบเหตุการณ์สลดดังกล่าว

สลด!สาวบัญชีรมควันฆ่าตัวคาคอนโด แม่ช็อกเจอจม.ลา

พ.ต.อ. พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ระบุว่า ผู้ตายนั้นเป็นพนักงานการบัญชีของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านอโศก เสียชีวิตจากการสูดดมควันพิษเข้าไป ส่วนสาเหตุการณ์การฆ่าตัวตายนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

related