svasdssvasds

คนร้ายลักลอบตัดไม้พะยูง ยิงปะทะตำรวจศรีสะเกษ

คนร้ายลักลอบตัดไม้พะยูง ยิงปะทะตำรวจศรีสะเกษ

ตำรวจศรีสะเกษพบคนร้ายลักลอบตัดไม้พะยูง พยายามหนีการจับกุม มีการยิงปะทะกัน ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

ยิงปะทะกันได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลักลอบตัดไม้พะยูง ที่วัดบ้านโพธิ์ลังกา ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จึงออกลาดตะเวน ก่อนจะพบรถยนต์กระบะสีขาว บรรทุกไม้พะยูงมุ่งหน้าไปยัง บ้านสร้างเหล่า ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จึงทำการดักสกัดเพื่อจับกุม ซึ่งคนร้ายพยายามหลบหนี โดยใช้อาวุธปืนสงคราม เป็นปืน เอ็ม 16 ยิงปะทะโต้ตอบใส่ตำรวจประมาณ 10 นัด ก่อนที่ตำรวจจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 คน โดย2คนร้าย กับ ตำรวจ 1 นาย ได้รับการบาดเจ็บ ขณะนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลศรีสะเกษ อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนคนร้ายอีกจำนวน 5 - 6 คนหลบหนีไปได้

คนร้ายลักลอบตัดไม้พะยูง ยิงปะทะตำรวจศรีสะเกษ

 ตำรวจได้ตรวจยึดของกลางในที่เกิดเหตุ ดังนี้ คือ 1.รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ผฉ 8967 อุดรธานี ไม้พะยูงขนาดใหญ่ จำนวน 2 ท่อน อาวุธปืนพกสั้น จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุนจำนวน 2 นัด ปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 10 นัด โทรศัพท์ จำนวน 2 เครื่อง เลื่อยโซ่ยนต์ จำนวน 1 เครื่อง โดยนำของกลางทั้งหมดไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พลตำรวจเอก สุระเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีการแอบลักลอบตัดไม้พะยูงในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษและมีการใช้อาวุธปืนยิงใส่ชาวบ้านที่เข้าไปขัดขวางมาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นได้สั่งการให้ตำรวจออกลาดตระเวนตรวจการลักลอบตัดไม้พะยูงในเขตพื้นที่รับผิดชอบอย่างเข้มงวด

 

related