svasdssvasds

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์

เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางแวก ได้เงินสดไปกว่า 3 แสนบาท ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

บุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์

พนักงานสอบสวน สน.ศาลาแดง พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และตำรวจสายตรวจ เข้าไปตรวจสอบเหตุคนร้ายชาย 1 คน ใช้ปืนบุกชิงทรัพย์ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาบางแวก ถนนกาญจนา ก่อนจะบังคับให้เจ้าหน้าที่นำเงินสดกว่า 3 แสน 4 หมื่นบาท ใส่กระเป๋าเป้ที่เตรียมมา จากการ สอบสวนเบื้องต้นพบคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ได้เดินเข้ามาในธนาคารโดยไม่ปิดบังใบหน้า ก่อนใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจี้พนักงานให้ใส่เงินในกระเป๋าที่เตรียมไว้ เมื่อได้เงินแล้ว แล้วรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดเตรียมไว้ได้ด้านนอก และรีบขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์

 ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัย ระบุว่า คนร้ายสวมใส่เสื้อสีดำ มาทำธุรกรรมเหมือนลูกค้าทั่วไป เมื่อถึงคิวไปที่เคาท์เตอร์ ได้นำเอาปืนวาง ขู่ให้เจ้าหน้าที่ส่งเงินให้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ธนาคารไม่แจ้งหรือกดสวิทซ์ ว่าเกิดเหตุร้าย จนคนร้ายหนีไปได้สักพักจึงแจ้งว่าโดนจี้ชิงทรัพย์

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์

 ล่าสุดตำรวจประสานเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจหาร่องรอย และเก็บหลักฐานของคนร้ายอีกครั้ง ขณะที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด แกะรอยจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

                                                                                                                           

 

 

related