svasdssvasds

รวบหนุ่มใหญ่ ปั่นจักรยานตระเวนลักทรัพย์ย่านทองหล่อ หาเงินซื้อยาเสพติด [คลิป]

รวบหนุ่มใหญ่ ปั่นจักรยานตระเวนลักทรัพย์ย่านทองหล่อ หาเงินซื้อยาเสพติด  [คลิป]

ตร.สน ทองหล่อ รวบตีนแมวแฝงตัวเป็นนักปั่นจักรยานยามดึก ขโมยของบ้านเรือนประชาชน พบทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง สารภาพทำเพราะต้องการเงินมาซื้อยาเสพติด

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน. ทองหล่อจับกุมนายแสลง หรือเอี้ยง แจกทองอายุ 45 ปีผู้ต้องหาขโมยของตามบ้านเรือนประชาชนพร้อมของกลางจักรยานแบบพับได้สีดำ1 คัน ไฟฉาย 2 อันไขควงขนาดใหญ่ 1 ด้าม ครีมขนาดเล็ก 5 อัน ครีมตัดเหล็ก1 อัน ครีมล็อก 1 อันประแจเลื่อน 1 ด้ามใบเรื่อ ย 2 อัน และอีกหลายรายการ โดยจับกุมได้ริมถนนรัชดาภิเษก

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อกลางดึกวันที่ 3 มิถุนายน เกิดเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์บ้านพักภายในซอยสุขุมวิท 35 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายใช้รถจักรยานเป็นพาหนะ เข้าไปลักทรัพย์ แล้วเรียกแท็กซี่ขนทรัพย์สินหลบหนีไป จากนั้นตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามรถแท็กซี่ที่คนร้ายขนทรัพย์สินหลบหนีมาสอบถาม จึงทราบว่าไปส่งคนร้ายหน้าชุมชนริมถนนรถไฟสายเก่า ย่านเชื้อเพลิง จึงลงพื้นที่ สืบสวนจนจับกุมได้

รวบหนุ่มใหญ่ ปั่นจักรยานตระเวนลักทรัพย์ย่านทองหล่อ หาเงินซื้อยาเสพติด  [คลิป]

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดคนร้ายเคยก่อเหตุแบบนี้ในไซด์งานก่อสร้างซอยทองหล่อ 21 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม และวันที่ 21 พฤษภาคมก็ก่อเหตุภายในซอยสุขุมวิท 22 และวันที่ 5 มิถุนายนก่อเหตุในพื้นที่ก่อสร้างซอยสุขุมวิท 34 จึงตรวจสอบจนพบเบาะแส นำกำลังตรวจหาเส้นทางที่เคยพบแผนประทุษกรรมของคนร้ายกระทั่งพบคนร้ายที่มีตำหนิรูปพรรณตรงกัน ใช้รถจักรยานเป็นพาหนะแต่งกายคล้ายกันจึงเรียกให้หยุดทำการตรวจสอบพร้อมแสดงหมายจับ คุมตัวมาสอบสวนที่สน. ทองหล่อ

รวบหนุ่มใหญ่ ปั่นจักรยานตระเวนลักทรัพย์ย่านทองหล่อ หาเงินซื้อยาเสพติด  [คลิป]

เบื้องต้นนายแสลง สารภาพว่าไม่มีงานทำและติดยาเสพติดต้องการเงินมาซื้อยาเสพจึงนำรถจักรยานที่ขโมยมาออกตระเวนตอนกลางคืนตามถนนสุขุมวิท ซึ่งมีไซต์งานก่อสร้างต่อเติมบ้านจำนวนมากบางแห่งไม่มี รปภ เฝ้า เมื่อสบโอกาสก็ลงมือก่อเหตุนำทรัพย์สินขายต่อให้กับนางสาวสุวรรณี ชาติภิรมย์ ผู้ต้องหาอีกราย ซึ่งทางตำรวจจับได้ภายหลังซึ่งนางสาวสุวรรณี ทำหน้าที่ประสาน นาย เอให้เอาของไปจำหน่ายตามร้านรับซื้อของเก่าย่านคลองเตย ถ้าเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ จะไปขายที่ร้านรับซื้อคอมพิวเตอร์ ร้านโทรศัพท์มือสอง ย่านสาธุประดิษฐ์ จากการขยายผลพบเคยก่อเหตุลักษณะนี้ในพื้นที่สน. ทองหล่อและพื้นที่ สน.ใกล้เคียง เช่นทุ่งมหาเมฆ ลุมพินีพระโขนงมมากกว่า 20 ครั้ง

รวบหนุ่มใหญ่ ปั่นจักรยานตระเวนลักทรัพย์ย่านทองหล่อ หาเงินซื้อยาเสพติด  [คลิป]

หลังจากนี้ตำรวจจะขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการเพราะเชื่อว่าคนร้ายก่อเหตุหลายครั้ง หากผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาแจ้งความได้ที่ สน. ทองหล่อเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกในเวลากลางคืน ลักทรัพย์เวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นโดยใช้ยานพาหนะก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related