svasdssvasds

ตำรวจซ้อนแผน จับตำรวจเก๊ แกล้งยัดยารีดไถเงินเหยื่อ

ตำรวจซ้อนแผน จับตำรวจเก๊ แกล้งยัดยารีดไถเงินเหยื่อ

ตำรวจนครบาลสุทธิสาร ซ้อนแผนจับ 2 หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ ยัดยาเสพติดผู้เสียหาย ก่อนรีดไถแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี พบก่อเหตุมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ราย เร่งตามจับกุมอีกรายที่ไหวตัวหลบหนี

นายเอกราช ช่อนาค และนายธิติพันธ์ มานะสัมพันธุ์สกุล ผู้ต้องหาที่แอบอ้างเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน ยัดยาเสพติดเหยื่อและรีดไถเงิน ถูกตำรวจนครบาลสุทธิสาร ซ้อนแผนเข้าจับกุมบริเวณ แมนชั่นแห่งหนึ่งย่านซอยรัชดาภิเษก 18 ขณะมารับเงินที่เหลือจากผู้เสียหาย

ตำรวจซ้อนแผน จับตำรวจเก๊ แกล้งยัดยารีดไถเงินเหยื่อ ตำรวจซ้อนแผน จับตำรวจเก๊ แกล้งยัดยารีดไถเงินเหยื่อ

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เหตุดังกล่าว เกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา มีคนร้าย 3 คน แต่งกายคล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบ พกวิทยุสื่อสาร กุญแจมือ เคาะประตูห้องพักของผู้เสียหายอ้างว่าเพื่อขอตรวจค้นยาเสพติด ก่อนจับกุมและข่มขู่บังคับเรียกเงินผู้เสียหาย 50,000 บาท จากนั้นผู้เสียหายได้ต่อรองและพาไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มให้ไป 12,000 บาท จากนั้นจึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อนจนแน่ใจว่ากลุ่มชายดังกล่าวไม่น่าจะเป็นตำรวจจริง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) ตำรวจจึงวางแผนนัดผู้ต้องหาให้มารับเงินที่ขาดไปที่แมนชั่นจุดเกิดเหตุ ก่อนจับกุมได้ 2 คน ส่วนอีกคนหนึ่งคือนายเอกลักษณ์ ไหวตัวหลบหนีไปได้ ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ตำรวจซ้อนแผน จับตำรวจเก๊ แกล้งยัดยารีดไถเงินเหยื่อ ตำรวจซ้อนแผน จับตำรวจเก๊ แกล้งยัดยารีดไถเงินเหยื่อ

จากการสอบสวนรับว่า ก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง ไม่ใช่ตำรวจหรือสายของตำรวจแต่อย่างใด เงินที่ได้มาจะนำไปใช้จ่ายและซื้อยาเสพติดแบ่งกันเสพ ส่วนอุปกรณ์และเครื่องแต่งกาย อ้างว่าหาซื้อตามร้านค้าทั่วไป ขณะที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คาดว่ายังมีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมาก จึงฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสียหาย ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว เข้าดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.สุทธิสาร

ตำรวจซ้อนแผน จับตำรวจเก๊ แกล้งยัดยารีดไถเงินเหยื่อ ตำรวจซ้อนแผน จับตำรวจเก๊ แกล้งยัดยารีดไถเงินเหยื่อ ตำรวจซ้อนแผน จับตำรวจเก๊ แกล้งยัดยารีดไถเงินเหยื่อ

related