svasdssvasds

ตำรวจคุมสาวทอม ทำแผนซ้อมแฟนสาว [คลิป]

ตำรวจคุมสาวทอม ทำแผนซ้อมแฟนสาว [คลิป]

ตำรวจนำตัวสาวทอมโหดที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวส่งฝากขังต่อศาลพรุ่งนี้

ตำรวจนครบาลพหลโยธิน นำตัวนางสาวกาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอม ที่ปรากฎในคลิปทำร้ายร่างกายนางสาวพิมพ์พิไล ปักษี อายุ 22 ปี แฟนสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณหอพักเอส พี เพรส ภายใน ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 3 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร โดยพลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และกำลังตำรวจ สน.พหลโยธินกว่า 20 นาย คอยดูแลความเรียบร้อย เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนรุมประชาทัณฑ์ นางสาวกาญจนา

ตำรวจคุมสาวทอม ทำแผนซ้อมแฟนสาว [คลิป]

ก่อนหน้านี้ตำรวจสอบปากคำนางสาวกาญจนา สารภาพว่าาที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากเมาสุรา ซึ่งหลังจากการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ตำรวจจะนำตัวนางสาวกาญจนา ไปตรวจปัสสาวะว่ามีสารเสพติดหรือไม่ ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนต่อที่ สน.พหลโยธิน และจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในวันพรุ่งนี้ โดยคดีนี้ตำรวจจะคัดค้านการขอประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และมีพฤติกรรมจะหลบหนี

ตำรวจคุมสาวทอม ทำแผนซ้อมแฟนสาว [คลิป]

นางสาวกาญจนา ถูกตำรวจนครบาลพหลโยธิน ขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยไม่ออกหมายเรียก เนื่องจากหลังเกิดเหตุนางสาวกาญจนา ได้หลบหนีไปจังหวัดสุโขทัย โดยทันที่ที่ศาลอนุมัติหมายจับ ตำรวจสืบสวนนครบาล 2 และตำรวจนครบาลพหลโยธิน ได้ประสานตำรวจภูธรจัวหวัดสุโขทัย นำหมายจับ เข้าควบคุมตัว น.ส.กาญจนา ภายในบ้านพัก ในพื้นที่สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่ สน.พหลโยธิน เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

ตำรวจคุมสาวทอม ทำแผนซ้อมแฟนสาว [คลิป]

related