svasdssvasds

ปิดเมืองล่า! มือยิงหน้าผับดังเมืองระนอง

ปิดเมืองล่า! มือยิงหน้าผับดังเมืองระนอง

นายกเทศมนตรีตำบลราชกรูด ยืนยันไม่ได้พาอดีตครูฝึกมวยชลบุรี มือยิงหน้าผับดังกลางเมืองระนองหลบหนี ย้ำตัวเองและลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวกับเหตุการณ์ ขณะที่ตำรวจ-ทหาร จัดกำลังค้นทั่วเมือง คาดยังหลบหนีอยู่ในเมืองระนอง

ความคืบหน้าจากกรณีที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์จากพื้นที่ จังหวัดชลบุรี ซึ่งถูกระบุว่าเป็นอดีตครูฝึกมวยและเคยอยู่ค่ายมวย เข้ามาก่อเหตุยิงชาวบ้านในพื้นที่ จ.ระนอง เสียชีวิต ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองระนอง ยังคงสอบปากคำเพื่อน 1 ในกลุ่มของคนร้ายผู้ก่อเหตุที่เป็นคนในพื้นที่โดยจะควบคุมตัวไว้สอบปากคำให้ครบ 48 ชั่วโมงเพราะตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในจังหวัดระนอง โดยทหารจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 ได้ส่งกำลังลงพื้นที่ทั่วจังหวัดเพื่อตีวงปิดล้อมการจับกุมครั้งนี้

ขณะเดียวกันทีมข่าวสปริงนิวส์ได้มีโอกาสสอบถามกับนายชัยพรรย์ ร่มเย็น นายกเทศมนตรีตำบลราชกรูด โดยเปิดเผยกับสปริงนิวส์ ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าตนเองเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่และลูกชายที่ยังถูกควบคุมตัวในการสอบปากคำอยู่ขณะนี้ ซึ่งตำรวจเชื่อว่าอาจมีส่วนในการพาคนร้ายหลบหนีไปจังหวัดภูเก็ต

โดยนายกเทศมนตรีตำบลราชกรูด ยอมรับกับทีมข่าวว่าคนร้ายมางานศพญาติตนเองเพราะรู้จักกับลูกชายของตนเองเนื่องจากเป็นครูฝึกมวยเหมือนกัน ซึ่งวันเกิดเหตุหลังจากงานศพได้ไปดื่มกินกัน ลูกชายตนจึงตามมาดูแลเพราะเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งลูกชายตนเล่าว่าคนร้ายและผู้ตายมีเรื่องกันมาแล้ว 1 ครั้งในห้องน้ำของผับ และลูกชายตนเป็นคนไปเจรจาเพราะลูกชายเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตาย พอเจรจาเสร็จลูกชายตนจึงกลับไปที่จังหวัดภูเก็ต เนื่องจากอีกวันจะมีการชกมวยจึงต้องกลับไปเตรียมการ โดยตนเองและลูกชายมาทราบเรื่องตอนเช้าว่าเมื่อช่วงดึกมีการทะเลาะวิวาทกันซ้ำอีกครั้งหลังจากลูกชายตนเจรจารอบแรกไปแล้วจนเป็นให้มีผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้นายกเทศมนตรีตำบลราชกรูด ยังเปิดเผยต่อว่าตนเองนั้นได้พาลูกชายมาเพื่อให้ปากคำต่อตำรวจ สภ.เมืองระนองแล้ว เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ว่าตนและลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหลังมีกระแสข่าวว่าตนเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่คอยให้การช่วยเหลือกับการหลบหนีของคนร้าย และจากการพาลูกชายมาให้ตำรวจ สภ.เมืองระนองสอบสวน ตำรวจได้ขอซิมโทรศัพท์มือถือของลูกชายตนไปตรวจสอบเพิ่มเติมด้วย

related