svasdssvasds

"เฉลิมเกียรติ" บินด่วน! คลี่คลายคดียิงคู่รัก ดับคาที่เขาชีจรรย์

"เฉลิมเกียรติ" บินด่วน! คลี่คลายคดียิงคู่รัก ดับคาที่เขาชีจรรย์

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. บินด่วน เร่งคลี่คลายคดียิงดับ 2 ศพหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

รอง ผบ.ตร. บินด่วน คลี่คลายคดียิงคู่รัก เขาชีจรรย์

จากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคู่รัก น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี เเละนายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี จนเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยจุดเกิดเหตุทั้งคู่นอนหงายจมกองเลือดเคียงข้างกัน บริเวณโดยรอบตัวผู้ตายพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.

เช้าวันนี้ (31 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยรายละเอียดในคดีนี้ แต่คาดว่าได้ควบคุมตัวผู้เกี่ยวข้องไว้แล้ว นอกจากนี้มีข้อมูลว่าจะมีการเข้ามอบตัว ซึ่งคาดว่าเป็นเสี่ยอ้วน เจ้าของบาร์ที่ทั้งคู่เคยทำงาน แต่ไม่มีการยืนยันว่าใช่หรือไม่

โดยบ่ายวันนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่เพื่อตรวจสำนวนและคลี่คลายคดี ที่สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน เพื่อติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้มีรายงานว่า เพื่อนสนิทในกลุ่มผู้เสียชีวิตเป็นคนชี้เป้าให้แก่มือปืน โดยคอยส่งพิกัดหญิงสาว ซึ่งหลังเกิดเหตุเพื่อนคนนี้เอาแต่ร้องไห้ ก่อนจะสำนึกผิด และสารภาพว่าได้รับเงินมาจำนวน 2 หมื่นบาท จากผู้บงการ ตอนแรกคิดว่าอีกฝ่ายจะนัดมาพูดคุย เคลียร์ปัญหาส่วนตัวกับหญิงสาว ไม่คิดว่าจะตามมายิงจนมีผู้เสียชีวิต

ส่วนบรรยากาศที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของทั้งคู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจากจังหวัดชลบุรี ได้นำศพของ น.ส.ปวีณา และ นายอนันตชัย มาส่งเมื่อเวลา 23.00 น. (30 ก.ค.) โดยเช้านี้ญาติต่างมาทำบุญบำเพ็ญกุศลศพ ท่ามกลางความโศกเศร้า วอนเจ้าหน้าที่นำตัวคนร้ายมาดำเนินโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ศพของ นายอนันตชัย มีกำหนดฌาปนกิจ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ส่วนศพของ น.ส.ปวีณา จะฌาปนกิจในวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ที่วัดบ้านนาตาล ตำบลนาตาล อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์

related