svasdssvasds

พ่อน้องหญิง เตรียมส่งศพลูกสาวให้ นิติเวช รพ.ตำรวจ ผ่าพิสูจน์ใหม่ หวังรื้อฟื้นคดี

พ่อน้องหญิง เตรียมส่งศพลูกสาวให้ นิติเวช รพ.ตำรวจ ผ่าพิสูจน์ใหม่ หวังรื้อฟื้นคดี

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมพ่อน้องหญิง เผยเตรียมนำศพส่งศพ "น้องหญิง" ไปผ่าพิสูจน์ใหม่ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยบาลตำรวจ เพื่อหวังจะรื้อฟื้นคดีนี้ขึ้นมาใหม่

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมพ่อของน้องหญิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนา เนื่องจากกะโหลกศีรษะแตกและสมองบวม หลังจากเดินทางกลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยพยานระบุเป็นการตกจากรถเทรเลอร์ บริเวณถนนคู่ขนาน ถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงด้านข้างจุดกลับรถ ตำบลบางหว้า อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งโต๊ะแถลงความชัดเจนเกี่ยวกับผลชันสูตรพลิกศพของน้องหญิง อย่างไม่เป็นทางการที่ได้รับจากโรงพยาบาลปทุมธานี และสถานบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต ว่า ผลการชันสูตรของทั้ง 2 โรงพยาบาล ยืนยันตรงกัน ว่า น้องหญิง ถูกตีด้วยค้อน 2 ครั้ง อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังพบค้อน ซึ่งเป็นของกลางที่คาดว่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ทำร้ายน้องหญิง ในรถเทเลอร์ คันเกิดเหตุ

แต่ผลการชันสูตรเกี่ยวกับ สารพันธุกรรม หรือ ดีเอ็นเอ ว่าน้องหญิง ถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ยังต้องรอผลอีกประมาณ 4 สัปดาห์ ทำให้ทางญาติปรึกษากับทีมพนักงานสอบสวนกองปราบปราม พร้อมร้องขอให้ดำเนินการประสานกับทางสถานบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ผ่าพิสูจน์ศพของน้องหญิง ใหม่อีกครั้ง

ซึ่งการนำศพไปผ่าพิสูจน์ ที่สถานบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ คาดว่าจะเป็นการช่วยร่นระยะเวลา ในการพิสูจน์ลงไปถึง 2 สัปดาห์ จึงจะทราบความชัดเจนว่า น้องหญิง เสียชีวิตเพราะอะไร อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งความหวังของครอบครัวในการรื้อฟื้นคดีของน้องหญิง ขึ้นมาใหม่

ส่วนเรื่องเสื้อผ้าชุดชั้นใน กางเกงในของน้องหญิงที่หายไป ทางครอบครัวก็ยังตั้งข้อสงสัยและพยายามติดตาอยู่ว่าชุดดังกล่าวหายไปที่ใด

related