svasdssvasds

"โม่ย จัง" คอสเพลย์ชื่อดัง แจ้งความ ปอท. โดนโจมตีรับงานอนาจารไม่เคยมีกลุ่มลับ [คลิป]

"โม่ย จัง" คอสเพลย์ชื่อดัง แจ้งความ ปอท. โดนโจมตีรับงานอนาจารไม่เคยมีกลุ่มลับ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

น.ส.ชลฐิติรัตน์ แก้วแดง อายุ 18 ปี คอสเพลย์สาวไทยชื่อดัง “ โม่ย จัง” เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม วงศ์ใหญ่ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊คชื่อบัญชี Natthawat Techopun(Double Q) ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกับเฟซฯ “นอนวย นอนัท” ซึ่งเป็นจอมก่อสงครามบนโลกออนไลน์ หลังจาก เมื่อวานนี้ได้รับแจ้งจากเพื่อนๆ แคปเจอร์ภาพและข้อความที่ลงในเฟซบุ๊กชื่อบัญชี นอนวย นอนัท ที่ลงข้อความอันเป็นเท็จ โจมตีด้วยการปั่นกระแสโซเชียลให้คนเข้าใจตนผิดๆ เช่นกล่าวหาว่าตนรับงานอาบอบนวด ทั้งๆ ที่ตนไม่เคยเข้าไปในสถานบริการดังกล่าวเลย เพียงแค่สตูดิโอที่ไปถ่ายภาพตั้งอยู่ใกล้ๆ กันเท่านั้นเอง

โม่ย จัง กล่าวต่อ นอกจากนั้นยังโพสต์กล่าวหาว่าตนมีการเปิดกลุ่มลับเพื่อขายรูป ซึ่งทุกๆ อย่างที่ตนทำจะตั้งเป็นสาธารณะทั้งสิ้น ไม่เคยมีกลุ่มลับแต่อย่างใด วันนี้มา ปอท.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่เป็นเจ้าของเฟซฯ ดังกล่าวให้ถึงที่สุด ก่อนหน้านี้เฟซฯ ดังกล่าวก็เคยเล่นงานตนในประเด็นเรื่องอาบอบนวดมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตนไม่โต้ตอบ เพราะมีคนอื่นเข้าไปชี้แจงแทนจนคนทราบเรื่องกันดี เท่าที่ตนทราบมา นอนวย นอนัท เคยโจมตี แคน แคน BNK 48 มาเมื่อหลายเดือนก่อนมาครั้งนี้มาโจมตีตน และกำลังจะเล่นงานคอสเพลย์คนอื่นๆ อีกหลายคนด้วยกัน

สำหรับชื่อ โม่ย จัง เจ้าตัวอธิบายว่าเป็นภาษาญี่ปุ่น มาจากคำว่าคิโม่ย แปลเป็นไทยว่าน่ากลัว พี่ช่างภาพที่ถ่ายรูปคนหนึ่งเรียกตนๆ เห็นว่าน่ารักดีเลยเอามาใช้เป็นชื่อประจำตัวในวงการคอสเพลย์ เป็นคนเชียงใหม่ จบ ม.6 แล้วเข้ามาหาประสบการณ์ใน กทม.รับงานแสดงแบบเสื้อผ้าบ้าง รับงานโชว์ตามบูทงาน บูทเกมส์ต่างๆ เพื่อหาทุนส่งตัวเองเรียนต่อ ล่าสุดเพิ่งมีผลงานในวงการภาพยนตร์ร่วมแสดงเล็กน้อยเรื่องแอปวอร์ งานหลักๆ ก็เป็นคอสเพลเย่อร์ และถ่ายแบบมินิเซ็กซี่

มีน้องๆ หลายคนฝากสอบถามตนมาว่าการถ่ายแบบมินิเซ็กซี่ที่ทำอยู่นั้น ตนได้คุยกับพนักงานสอบสวน ปอท. บอกว่าการถ่ายรูปมีหลายระดับ ถ้าจะอนาจารจะต้องเห็นหัวนมหรืออวัยวะเพศ ถ้าไม่เห็นก็จะไม่เข้าข่าย ซึ่งเมื่อตนรับงานเป็นคอสเพลย์มีการถ่ายมินิเซ็กซี่ มีผลงานออกไปเผยแพร่ คนสนใจก็อาจจะติดต่อขอซื้อไปใช้งานสามารถทำได้ไม่ผิดกฎหมายอะไร ขอฝากอธิบายให้น้องๆ ที่เป็นห่วงตนทราบด้วย

ส่วนคนที่เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ตนในเฟซฯ ดังกล่าวอยากฝากบอกว่าให้มาสอบถามตนได้ด้วยตัวเองดีกว่าแค่ไปอ่านโพสต์ที่จ้องโจมตีทำลายตนแบบ นอนวย นอนัท ขอให้คิดพิจารณาก่อนจะเข้าไปผสมโรง และถ้าใครแสดงความเห็นให้ตนเสียหายก็จะเอาความให้ถึงที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน ส่วนที่มีคนเอาไปเขียนแนะนำตนว่า โม่ย จัง (ชื่อโม่ย ผู้มีลูกสอง) นั้น ตนเป็นคนชอบเลี้ยงลูกแมว มีอยู่ 2 ตัว รักเหมือนลูก ยืนยันอายุเพิ่ง 17 ปีเต็มยังไม่เคยมีลูกจริงๆ

ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม เบื้องต้นรับแจ้งความลงประจำวันไว้ก่อนจะประสานฝ่ายสืบสวนให้ช่วยตรวจสอบหาบุคคลที่เกี่ยวข้องและรับผิดชอบเฟซบุ๊กดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related