svasdssvasds

ปิดล้อม 22 ชม.จับ 2 นศ.แพทย์กัมพูชา ฆ่าแฟนสาว

ปิดล้อม 22 ชม.จับ 2 นศ.แพทย์กัมพูชา ฆ่าแฟนสาว

ตำรวจจันทบุรี ปิดล้อมนาน 22 ชั่วโมง จับกุม 2 นักศึกษาแพทย์ชาวกัมพูชา กลางป่าลึก หลังก่อเหตุฆ่าแฟนสาว พร้อมข่าวลือกัมพูชา เล็งขอแลกตัวคนร้ายกับเสี่ยอ้วน

ปิดล้อมนาน 22 ชั่วโมง จับกุม 2 นักศึกษาแพทย์ชาวกัมพูชา กลางป่าลึก

 พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตำรวจได้รับการประสานจากฝั่งกัมพูชาว่า มีคนร้าย 2 คน ที่ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวตัวที่กัมพูชา หลบหนีเข้ามากบดานบริเวณอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี จึงแกะรอยเตรียมเข้าจับกุมตัว แต่กลุ่มคนร้ายไหวตัวทัน หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่าทึบ บริเวณหลังเขาพลอยแหวน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ของวันที่ 16 สิงหาคม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้การกดดัน และเข้าปิดล้อมต่อเนื่อง

ปิดล้อม 22 ชม.จับ 2 นศ.แพทย์กัมพูชา ฆ่าแฟนสาว

กระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น.ของวันที่ 17 สิงหาคม พยายามหลบหนีออกมาทาง ถนนสายพระยาตรัง ตำบลพลอยแหวน ก่อนถูกชุดสืบสวนจับกุมตัวไว้ได้ โดยคนร้ายทั้ง 2 คน คือ นายฮอน เวสนา อายุ 22 ปี และนายบุน พลล็อก อายุ 21 ปี ที่เป็นนักศึกษาแพทย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เอาผิดฐานเป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามา และอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นจะผลักดันออกนอกประเทศต่อไป

ปิดล้อม 22 ชม.จับ 2 นศ.แพทย์กัมพูชา ฆ่าแฟนสาว

อย่างไรก็ตาม กรณีการจับกุมผู้ต้องหาชาวกัมพูชาครั้งนี้ ทำให้เกิดข่าวลือว่า ทางการกัมพูชา ต้องการแลกตัวผู้ต้องหาฆ่าแฟนสาวทั้ง 2 คน กับนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ผู้บงการฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี ที่ถูกจับกุมในฝั่งกัมพูชานั่นเอง

related