svasdssvasds

"สันธนะ" หอบหลักฐาน "บิ๊กแป๊ะ" บุกรุกที่ดิน ร้องนายกฯ วอนใช้ ม.44 ปลดจากหน้าที่

"สันธนะ" หอบหลักฐาน "บิ๊กแป๊ะ" บุกรุกที่ดิน ร้องนายกฯ วอนใช้ ม.44 ปลดจากหน้าที่

พ.ต.ท.สันธนะ​ ประยูรรัตน์​ นำหลักฐานการบุกรุกที่ดิน ของกลุ่มนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ร้องนายกรัฐมนตรี เพื่อต้องการให้ใช้คำสั่ง ม. 44 ยุติการปฏิบัติหน้าที่

เอกสารการบุกรุกที่ดิน กองพันรบพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี โดยการออกเอกสารสิทธิ์โฉนดที่ดินจำนวน 18 แปลง พื้นที่รวม 330 ไร่ ที่ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่องจังหวัดนครราชสีมา ของกลุ่มนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2557 พ.ต.ท.สันธนะ​ ประยูรรัตน์​ ประธานที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง ได้นำมาเป็นหลักฐาน เพื่อยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ เพื่อให้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการทางคดีตามกฎหมาย กรณีคณะทำงานด้านกฎหมาย กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาคที่ 2 รายงานผลการตรวจสอบการบุกรุกพื้นที่ทหารของกลุ่มนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ประกอบกับมีข้อมูลว่า ที่ดินเปล่าของพื้นที่ดังกล่าว โครงการเป็นของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

"สันธนะ" หอบหลักฐาน "บิ๊กแป๊ะ" บุกรุกที่ดิน ร้องนายกฯ วอนใช้ ม.44 ปลดจากหน้าที่ "สันธนะ" หอบหลักฐาน "บิ๊กแป๊ะ" บุกรุกที่ดิน ร้องนายกฯ วอนใช้ ม.44 ปลดจากหน้าที่ "สันธนะ" หอบหลักฐาน "บิ๊กแป๊ะ" บุกรุกที่ดิน ร้องนายกฯ วอนใช้ ม.44 ปลดจากหน้าที่

จึงขอให้นายกรัฐมนตรีใช้คำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ตามมาตรา​ 44​ ยุติการปฎิบัติหน้าที่ของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ พร้อมนำเอกสารเป็นหลักฐานเพื่อให้นายกรัฐมนตรีพิจารณาตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

"สันธนะ" หอบหลักฐาน "บิ๊กแป๊ะ" บุกรุกที่ดิน ร้องนายกฯ วอนใช้ ม.44 ปลดจากหน้าที่ "สันธนะ" หอบหลักฐาน "บิ๊กแป๊ะ" บุกรุกที่ดิน ร้องนายกฯ วอนใช้ ม.44 ปลดจากหน้าที่

related