svasdssvasds

รปภ.โหดตามง้อเมียไม่สำเร็จ จ่อยิงดับ ฆ่าตัวตายตาม

รปภ.โหดตามง้อเมียไม่สำเร็จ จ่อยิงดับ ฆ่าตัวตายตาม

รปภ.โรงโม่หินตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ ควักปืนจ่อยิงดับสยอง 2 นัดซ้อน ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจบชีวิตตัวเองตาม พร้อมทิ้งจดหมายขอโทษแม่ พบปมสังหารจากเหตุขายวัวจนภรรยาโมโหหนีกลับไปอยู่กับพ่อแม่

ช่วงเช้าวานนี้ ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันชีวิต 2 ศพ บนถนนปากทางเข้าโรงโม่ศิลาเพชรสุพรรณบุรี อ.อู่ทอง จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนายสวัสดิ์ ทัพใจหาญ อายุ 42 ปี รปภ.ของโรงโม่ ถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด .357 เข้าที่ขมับซ้าย นอนเสียชีวิตเกยอยู่กับศพของ น.ส.กรรณิการ์ หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 32 ปี เสมียนของโรงโม่เดียวกัน ซึ่งเป็นภรรยา ที่ถูกยิงเข้าใต้คาง และศีรษะ รวม 2 นัด ใกล้กันยังพบอาวุธปืนขนาด .357 มีกระสุนอยู่ในรังเพลิง 6 นัด ถูกยิงไปแล้ว 3 นัด ตกอยู่

รปภ.โหดตามง้อเมียไม่สำเร็จ จ่อยิงดับ ฆ่าตัวตายตาม

จากการตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงของ นายสวัสดิ์ ยังพบจดหมายเขียนสั่งเสียโดยเขียนถึงมารดาตนเอง ซึ่งสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ นายสวัสดิ์ ได้ขายวัวไป 2 ตัว ทำให้ น.ส.กรรณิการ์ ไม่พอใจ จึงทะเลาะกัน และหนีกลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ นายสวัสดิ์ จึงพยายามตามง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล

รปภ.โหดตามง้อเมียไม่สำเร็จ จ่อยิงดับ ฆ่าตัวตายตาม

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์ นายสวัสดิ์ ที่ออกกะได้ขี่รถจักรยานยนต์ สวนทางกับ น.ส.กรรณิการ์ ที่กำลังมาทำงาน ทั้งคู่จึงจอดรถเพื่อคุยตกลงปัญหากัน แต่ไม่สามารถตกลงได้ นายสวัสดิ์จึงใช้อาวุธปืนที่โรงโม่มอบไว้ให้ใช้งานยิง น.ส.กรรณิการ์ 2 นัด ก่อน นายสวัสดิ์ลงไปกอดร่างของ น.ส.กรรณิการ์ และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงเข้าที่ขมับตัวเองตาม

 

 

related