svasdssvasds

ไม่ยุบเสียงอิสาน ! แม่นกน้อย ขู่ฟ้องกลับ คนกล่าวหาโกงเงิน

ไม่ยุบเสียงอิสาน ! แม่นกน้อย ขู่ฟ้องกลับ คนกล่าวหาโกงเงิน

แม่นกน้อย อุไรพร ศิลปินนักแสดงหมอลำ คณะเสียงอีสาน แถลงข่าว เตรียมฟ้องกลับนักธุรกิจสาว กรณีกล่าวหายืมโฉนดที่ดิน มูลค่า 49 ล้านบาท ไปกู้เงิน แต่ไม่ยอมไถ่ถอนให้คืน ยืนยัน เป็นการร่วมลงทุนทางธุรกิจ

ไม่ยุบเสียงอิสาน ! แม่นกน้อย ขู่ฟ้องกลับ คนกล่าวหาโกงเงิน

นางอุไร ฉิมหลวง หรือแม่นกน้อย อุไรพร (อายุ 60 ปี) ศิลปินนักแสดงหมอลำคณะเสียงอีสาน แถลงข่าวเปิดใจครั้งแรก พร้อมดร.ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม ผู้บริหาร บ.ท๊อปไลน์ มิวสิค นายคณิศร ขุริรัง ทนายความส่วนตัว หลังจากมีข่าวว่ายืมโฉนดที่ดินมูลค่า 49 ล้านบาท ของนางสุดารัตน์ ภูผามี นักธุรกิจสาวในอเมริกา ไปกู้เงิน 3,800,000 บาท แล้วไม่ยอมไถ่คืน จนกระทั่งถูกแจ้งความฐานฉ้อโกง

ทนายความ อ้างว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการทำสัญญาขายฝาก แม่นกน้อย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะคู่สัญญา เป็นของนางสุดารัตน์ กับผู้ซื้อฝาก อีกทั้งแม่นกน้อย ก็ไม่ได้ลงลายมือชื่อ หรือทำนิติกรรมใด ๆ ซึ่งขณะนี้สัญญายังไม่สิ้นสุด ที่ดินยังเป็นของผู้รับฝากสามารถไล่ถอนได้ตลอดเวลา จากนี้ไปอาจจะมีการแจ้งความกลับผู้กล่าวหาด้วย

แม่นกน้อย กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการร่วมลงทุนทำบริษัทออร์แกไนซ์ งานอีเวนต์กับน.ส.สุดารัตน์ ยืนยันว่า ไม่ได้เอาโฉนดไป แต่ได้รับเงินจากอีกฝ่ายจริง ดังนั้นจึงต้องมาพูดคุยกันเรื่องหักทอนบัญชี เพื่อคิดเป็นตัวเงิน ซึ่งหลังเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกับอีกฝ่ายแต่อย่างใด

related