svasdssvasds

"บรรยิน" ไม่กังวลรับทราบข้อหาฟอกเงิน

"บรรยิน" ไม่กังวลรับทราบข้อหาฟอกเงิน

พ.ต.ท.บรรยิน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อรับทราบข้อหา "ร่วมกันฟอกเงิน" เจ้าตัวยันไม่หนักใจเรื่องคดี

พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมลูกชายและทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อรับทราบข้อหา ร่วมกันฟอกเงิน กรณีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการได้มาซึ่งหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ก่อนจะเทขายเพื่อนำไปซื้อเป็นทรัพย์สินอื่น

"บรรยิน" ไม่กังวลรับทราบข้อหาฟอกเงิน

ซึ่ง พ.ต.ท.บรรยิน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันไม่หนักใจ และพร้อมจะต่อสู้คดีพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ในชั้นศาล ขณะเดียวกันตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการทำงานของพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ที่ เนื่องจากคดีดังกล่าวผ่านมา 3 ปี แล้วแต่พึ่งมีการแจ้งข้อหา ร่วมกันฟอกเงิน โดยในส่วนของคดีได้มีการปรึกษากับทีมทนายของนางสาวอุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหาเดียวกัน โดยการเดินทางมาในวันนี้เป็นการมาก่อนวันนัดหมาย1วัน เนื่องจากพรุ่งนี้ตนติดภารกิจสำคัญ ไม่สามารถเดินทางมาได้ จึงขอเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้แทน

โดยภายหลังการรับทราบข้อกล่าวหา พ.ต.ท.บรรยิน ได้เดินทางกลับโดยไม่ได้มีการยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวแต่อย่างใด อีกทั้งเจ้าตัวยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม และตอบคำถามสื่อมวลชนในทุกคำถาม

"บรรยิน" ไม่กังวลรับทราบข้อหาฟอกเงิน

และในวันพรุ่งนี้ (28 ส.ค.) นางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล หรือน้ำตาล อดีตพริตตี้สาว เป็นอีกหนึ่งผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายเรีกในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ในเวลา10.00 น.

related