svasdssvasds

ได้ข้อยุติ....คนขับรถตู้ลากรถจักรยานยนต์ ขึ้นด่วน ยอมรับผิด แจงขับหนีเหตุกลัวถูกทำร้าย [คลิป]

ได้ข้อยุติ....คนขับรถตู้ลากรถจักรยานยนต์ ขึ้นด่วน ยอมรับผิด แจงขับหนีเหตุกลัวถูกทำร้าย [คลิป]

คนขับรถตู้ ที่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนลากขึ้นทางด่วนพระราม 9 เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อมอบตัวแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับผิดที่ทำให้ทรัพย์สิน และคู่กรณีเจ็บตัว ลั่นไม่ลงมาดูเพราะกลัวถูกทำร้าย

จากเหตุการณ์ นายศุกล เครือแสน อายุ 22 ปี พนักงานขับรถพยาบาล โรงพยาบาลปิยะเวท ถูกโชเฟอร์รถตู้ขับชนบริเวณทางขึ้นด่านเก็บเงิน ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30น.ที่ผ่านมา

และเมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สน.มักกะสัน นายอำนาจ แซ่ลิ้ม อายุ 35 ปี เป็นพนักงานขับรถของบริษัท อาร์แอนด์บี อยู่บ้านเลขที่ 197 ม.3 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นคนขับรถตู้คันเกิดเหตุ ได้เข้ามอบตัวแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำและแจ้งข้อหา

โดยภายหลังคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายได้ออกมาชี้แจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุต่อเนื่องจากถนนวิทยุที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการขับรถปาดหน้าระหว่างกัน กระทั่งถึงบริเวณ แยกพระราม 9 ย่านฟอร์จูน จึงได้ลงมามีปากเสียและชกต่อยกัน หลังจากนั้น คนขับรถตู้จึงได้ขับรถหนี แต่ฝ่ายรถจักรยานยนต์ กลับขับรถไล่ตามโดยหวังว่าจะพูดคุยเจรจากันอีกครั้ง แต่ด้วยความที่นายศุกล เกรงกลัวกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ไล่ตามมา จะรุมทำร้ายจึงได้พยายามขับหลบหนี

แต่หลังจากคลิปเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ออกไป ส่งผลให้ตัวเองได้รับความเสียหาย จึงได้เดินทางมาเพื่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมพูดคุยเจรจากับคู่กรณี โดยได้ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ด้านนายอำนาจ ผู้เสียหายก็ไม่ได้ติดใจ พร้อมยกโทษให้ ก่อนที่ทั้ง 2 จะจับมือระหว่างกัน

ทั้งนี้คดีดังกล่าวถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรกคือคดีทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกาย ซึ่งคดีนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ดินแดง ส่วนคดีชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีนั้นเป็นคดีในพื้นที่ สน.มักกะสัน ถือเป็นคดีทำให้เสียทรัพย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งตามตัว รถตู้ขับรถชนมอเตอร์ไซต์ หนีขึ้นทางด่วนดำเนินคดี

related