svasdssvasds

ผัวหึงโหด! ฆ่าเมีย-ลูก ดับสยอง! ก่อนผูกคอตายตาม

ผัวหึงโหด! ฆ่าเมีย-ลูก ดับสยอง! ก่อนผูกคอตายตาม

หนุ่มใหญ่หึงโหดฆ่าเมีย-ลูกเลี้ยง ก่อนผูกคอตัวเองดับ 3 ศพ เหตุระแวงถูกนอกใจหลังเตรียมติดคุก แทนค่าปรับคดีขับรถชนคนตาย

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอ่างทองเข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 10/10 หมู่ที่ 5  ต.  สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน โดยเมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุน สูงปลูกรวมกันอยู่ 4-5 หลังติดกับวัดท่าช้าง

ด้านบนพบร่างของ นายพิมาย หรือแมค สง่าแสง อายุ 57 ปี ใช้เชือกสีแดง ผูกคอตายกับ ขื่อกลางบ้านบริเวณที่นอน  พบร่างของ นางสุกัญญา หรือเปิ้ล ฉิมพาลี อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่สภาพศพถูกของแข็ง   และของมีคมทุบที่ใบหน้าจนเละ   ห่างไปเล็กน้อย พบร่างของเด็กชายสิงหาหรือปอนด์ หวานชะเอมอายุ 12 ปี ลูกชายของนางสาวเปิ้ลนอนเสียชีวิต ตามร่างกายมีแผลคล้ายถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิต และพบปลอกมีดตกอยู่บริเวณซอกที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวนนางสุภาพร หอมพิพัฒน์ อายุ 33 ปี น้องสาวของนางสาวเปิ้ล ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันเปิดเผยว่า เ มื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เดินมาเรียกนางสาวเปิ้ล เพื่อที่จะมาเอากระเทียมที่บนบ้าน เห็นเงียบผิดปกติก็เลยไปเปิดฝา ไม้ใต้บ้านดูแทบช๊อคเมื่อเห็นนายแม็คพี่เขยของตนผูกคอตายอยู่กับขื่อบ้าน จึงรีบวิ่งขึ้นไปปิดประตูก็พบว่าทั้งหมดเสียชีวิต   แล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ให้มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุเกิดจากเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา สามีเก่าของนางสาวเปิ้ลได้กลับมาที่บ้านญาติใกล้กัน ทำให้นายแม๊คเกิดความหึงหวง ไม่ลงมาจากบ้าน 2 วัน และน่าจะประกอบกับความเครียดที่ต้องไปติดคุกแทนค่าปรับในคดีขับรถชนคนตายและกลัวว่า นางสาวเปิ้ลจะไปยุ่งเกี่ยวกับสามีเก่า

พอช่วงเย็นเมื่อวานซึ่งสามีเก่าของนางสาวเปิ้ลกลับไป นายแม๊คจึงลงมาจากบ้านและมีปากเสียงกับนางสาวเปิ้ล แต่ก็ไม่มาก ก่อนที่จะมาก่อเหตุสลดในวันนี้ โดยพี่สาวของตนเคยมีสามีมาแล้ว 3 คน นายแม๊คเป็นคนที่ 3 ส่วนเด็กชายปอนด์เป็นลูกเลี้ยงซึ่งเกิดจากสามีคนที่ 2

ขณะที่ พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.บางจัก เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องภายในครอบครัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพทั้งหมดส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิตเพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไป

related