svasdssvasds

หนุ่มใหญ่แจ้งความรถหายส่อพิรุธ โดนจับพบหนีคดีข่มขืนลูกเลี้ยง

หนุ่มใหญ่แจ้งความรถหายส่อพิรุธ โดนจับพบหนีคดีข่มขืนลูกเลี้ยง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่สน.ดอนเมือง จับกุมตัวนายเข็มชาติ อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราหญิงผู้อยู่ในความปกครองที่มิใช่ภรรยาโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขื่นได้ จับกุมตัวได้บริเวณหน้า สน.ดอนเมือง

สืบเนื่องจากนางคร ( นามสมมติ) ได้แจ้งความร้องทกุข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.อุตรดิตถ์ ว่า น.ส.สร (นามสมมมติ) ขณะนั้น อายุ 16 ปี ลูกสาว ถูกนายเข็มชาติ ขณะนั้นอายุ 50 ปี พ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราจำนวนหลายครั้ง เหตุเกิดภายในบ้านพัก อ.เมืองอุตรดิตถ์ โดยประมาณเดือน มิ.ย. 49 ขณะที่ตนออกไปทำธุระนอกบ้าน เหลือนายเข็มชาติ สามีและลูกสาว อยู่กันตามลำพังภายในบ้าน นายเข็มชาติ ได้ออกอุบายให้ลูกสาวขึ้นไปเอาของภายในห้องนอน จากนั้นเข้าไปในห้อง นายเข็มชาติได้มาปิดล็อกประตู ซึ่งที่มือถือมีดไว้ตลอดเวลา พร้อมข่มขู่ว่า ”อย่าร้องถ้าร้องถ้าร้องมึงตาย แม่มึงก็ตายด้วย “ ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขื่นจนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ว่าไม่ให้บอกใครไม่งั้นตาย และถูกนายเข็มชาติ ข่มขืนมาโดยตลอด จนกระทั่งช่วงปี 50 ตนสังเกตุเห็น นายเข็มชาติ มีอาการหึงหวงลูกสาว จนเป็นที่น่าสงสัย จนเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงและได้เลิกรากันไป จากนั้นจึงได้สอบถามลูกสาว รับว่าถูกนายเข็มชาติ ข่มขืนหลายครั้ง แต่ละครั้งจะไม่มีการป้องกันใดๆ และที่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวตนเองและแม่ ตกอยู่ในอันตราย ก่อนจะตัดสินใจเข้าแจ้งความ

[gallery columns="1" size="full" ids="369581,369582,369583"]

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้าที่จะมีการจับกุมประมาณวันที่ 19 ต.ค. นายเข็มชาติ  ได้เดินทางมายังสน.ดอนเมือง เพื่อเข้าแจ้งความรถหาย เมื่อพนักงานสอบสวนถามหาบัตรประชาชนเพื่อนำมาประกอบการแจ้งความ กลับแสดงใบขับขี่แทนซึ่งในใบขับขี่ระบุชื่อ นายสุรเดช ศรีผ่องใส ซึ่งนายเข็มชาติ ระบุว่าไม่เคยใช้บัตรประชาชน ใช้แต่ใบขับขี่ติดต่อราชการ จากนั้นได้แสดงความจำนงไม่ขอแจ้งความในวันนี้จะกลับมาแจ้งใหม่ ในวันจันทร์ ( 22 ต.ค.) ซึ่งพบข้อพิรุจว่าทำไมไม่แจ้งทันที เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าใบขับขี่ที่นายเข็มชาตินำมาแสดงระบุชื่อนายสุรเดช  กับใบหน้าในบัตรไม่ตรงกัน อีกทั้งเลขบัตรประชาชน 13 หลักในใบขับขี่เป็นของนางฉลวย  มารดา เมื่อตรวจสอบโดยละเอียดจึงพบว่าภาพที่ปรากฎบนใบขับขี่คือนายเข็มชาติ และยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนนำมาสู่การจับกุม

อย่างไรก็ตามผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ยังให้การภาคเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกออกหมายจับ ในส่วนใบขับขี่ยืนยันว่าได้รับมาอย่างถูกต้อง หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมืองทำบันทึกจับกุม พร้อมประสานตำรวจสภ.อุตรดิตถ์ มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนใบขับขี่เจ้าหน้าที่จะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปอีกครั้ง หากพบว่าได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือจงใจนำไปใช้อย่างไม่ถูกต้องก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related