svasdssvasds

เก๋งพุ่งชนรถซีวิคอัดเสาไฟฟ้าตาย 3 "คนขับ" อ้างฟิล์มมืดมองไม่เห็น

เก๋งพุ่งชนรถซีวิคอัดเสาไฟฟ้าตาย 3 "คนขับ" อ้างฟิล์มมืดมองไม่เห็น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 28 ต.ค.61 พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดถนนรัตนาธิเบศร์ ก่อนขึ้นสะพานต่างระดับบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรีบแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มูลนิธิร่วมกตัญญู

เก๋งพุ่งชนรถซีวิคอัดเสาไฟฟ้าตาย 3 "คนขับ" อ้างฟิล์มมืดมองไม่เห็น

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีน้ำเงิน ทะเบียน พห 6042 กรุงเทพมหานคร ชนอัดก๊อบปี้ติดกับเสาไฟฟ้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจ่ายทั่วถนน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 3 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออกมาอย่างทุลักทุเล โดยศพแรกเป็นหญิงสูงอายุนั่งคู่คนขับชื่อนางอุไรวรรณ ชาญประสิทธิ์ผล อายุ 75 ปี ศพที่สองเป็นชายสูงอายุเช่นกันเป็นคนขับรถชื่อนายนิวัฒน์ ชาญประสิทธิ์ผล อายุ 79 ปี ทั้งสองเป็นสามีภรรยา ส่วนศพที่สามนั่งเบาะหลังชื่อนายนนทชัย ฤทธิบุตรสกุล อายุ 53 ปี ทั้งหมดสวมชุดกีฬา

ห่างกันประมาณ 5 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นพรีอุส สีดำ ทะเบียน ฆท 459 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าทั้งซ้ายและขวาพังเสียหาย ไม่พบผู้ขับขี่มีเพียงเจ้าหน้าที่ประกันภัยของรถคันดังกล่าวแจ้งว่าผู้ขับขี่ชื่อนายสุทธิชัย แก้วดี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/131 หมู่ 5 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นผู้ขับขี่ หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์แจ้งประกัน ก่อนจะขอตัวไปร.พ.และจะกลับมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

[gallery columns="1" size="full" ids="372849,372850"]

สอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่ารถเก๋งคันที่เสียชีวิตกำลังจะเดินทางไปงานวิ่งนัดพบแอดบางใหญ่มินิมาราธอน สถานที่จัดงานลงจากสะพานต่างระดับบางใหญ่ประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงงานแต่มาเกิดเหตุจนทำให้เสียชีวิต ตำรวจสันนิษฐานว่า รถเก๋งโตโยต้าพรีอุส ขับมาด้วยความเร็วแล้วชนท้ายรถเก๋งฮอนด้าคันที่มีผู้เสียชีวิตอย่างเต็มแรง จนทำให้รถพุ่งชนอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย

ต่อมานายสุทธิชัย แก้วดี คนขับรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส ได้มาที่เกิดเหตุให้ปากคำว่า ตนได้นำพระไปส่งที่งานประกวดพระที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แต่ลืมกล้องส่องพระจึงได้ขับรถกลับมาที่บ้านย่านบางใหญ่ พอมาถึงที่เกิดเหตุตนขับมาความเร็วแค่ 80-90 เท่านั้น แต่ฟิล์มกระจนหน้ารถมืดทำให้มองไม่เห็นรถที่ขับอยู่ด้านหน้า จนทำให้ชนหลังจากนั้นตนจำอะไรไม่ได้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งประกันและไปร.พ.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายสิทธิชัย ไปสอบปากคำที่โรงพัก หากพบว่าขับรถประมาณก็จะมีการแจ้งข้อหาต่อไป และจะจรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ พร้อมให้มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชัยสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

related