svasdssvasds

บิ๊กตู่ร่วมสวดศพเจ้าสัววิชัย

บิ๊กตู่ร่วมสวดศพเจ้าสัววิชัย

ทัพนักเตะเลสเตอร์ชุดใหญ่ ร่วมงานศพเจ้าสัววิชัย อีก 1 คืน ก่อนเดินทางกลับประเทศอังกฤษ ขณะที่นายกรัฐมนตรี เป็นประธานสวดพระอภิธรรมศพ

บิ๊กตู่ร่วมสวดศพเจ้าสัววิชัย

เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ถือเป็นงานสวดพระอภิธรรมศพนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และประธานกรรมการกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ เป็นคืนที่ 3 ซึ่งมีคนดังในแวดวงต่างๆ เข้าร่วมงานที่ศาลากวีนิรมิต (กลางน้ำ) วัดเทพศิรินทราวาส วรวิหาร บริเวณศาลา 10 อย่างต่อเนื่อง โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีสวดพระอภิธรรม และนางนราพร จันทร์โอชา ภรรยา ,พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข พร้อมภรรยา ,พลเอก-ประวิตร วงษ์สุวรรณ ,พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา ,พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ,พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ,นายเนวิน ชิดชอบ ,นางสาวพินทองทา ชินวัตร เข้าร่วมงาน เป็นต้น

บิ๊กตู่ร่วมสวดศพเจ้าสัววิชัย

ขณะเดียวกันทัพนักเตะชุดใหญ่ ของทีมเลสเตอร์ นำโดย จอห์น รัดกิน ผู้อำนวยการสโมสร ,โคลด ปูเอล ผู้จัดการทีม ,เจมี วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง ,แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตู พร้อมนักเตะคนอื่นๆ และทีมสตาฟโค้ชอีกหลายสิบคน เข้าร่วมพิธีศพเป็นคืนที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนจะเดินทางกลับประเทศอังกฤษทันที โดยแคสเปอร์ ชไมเคิล ยืนยันอีกครั้งว่า เป็นการยากที่จะลบภาพเฮลิคอปเตอร์ตกได้ และคงติดอยู่ในความทรงจำไปตลอดชีวิต

เช่นเดียวกับนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 นำโดย นายมิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติ เดินทางกราบเคารพศพนายวิชัย ทั้งนี้กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า นายวิชัย เป็นผู้ที่ทำประโยชน์ให้วงการฟุตบอลไทยอย่างมาก รวมทั้งให้การช่วยเหลือทีมงาน และนักเตะ ตลอดจนเป็นบุคคลที่มีความสามารถ และสร้างสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ให้ประสบความสำเร็จได้

บิ๊กตู่ร่วมสวดศพเจ้าสัววิชัย

อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีสวดศพนายวิชัย ที่ยังไม่มีกำหนดเวลาชัดเจนนั้น ล่าสุดเพื่อนสนิทของนายวิชัย ที่เดินทางมาร่วมงาน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จะยังคงมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพนายวิชัย ไปจนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ จากนั้น นางเอมอร ศรีวัฒนประภา ภรรยานายวิชัย จะเก็บศพไว้เป็นเวลา 100 วัน ที่ศาลา 1 เตชะอิทธิพร ซึ่งระหว่างนั้นจะมีสวดอภิธรรมศพทุกคืนวันศุกร์ ส่วนเรื่องอนาคตหลังจากนั้น นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายนายวิชัย จะเป็นผู้ตัดสินใจอีกครั้ง

ปิดท้ายที่กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ จัดทำหนังสือแจ้งว่า จะเปิดให้คนทั่วไป เข้าร่วมพิธีสวดอภิธรรมและเคารพศพนายวิชัย ตั้งแต่คืนนี้ (6 พ.ย.) ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา ประกอบด้วย ระหว่างเวลา 11.00-16.00 น.และเวลา 20.30-23.00 น. โดยวันที่ 9 พฤศจิกายน จะเปิดให้เข้าช่วงเวลา 11.00-16.00 น. เท่านั้นที่ศาลากวีนิมิต วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เบื้องต้นขอความร่วมมืองดพวงหรีด โดยสามารถร่วมบำเพ็ญกุศลสมทบทุนเพื่ออาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ศิริราชมูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช ได้ที่บัญชีชื่อว่า บริษัทคิง เพาเวอร์ เพื่อสมทบทุนอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช ธนาคารกสิกรไทย สาขารางน้ำ ประเภทบัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 020-8-94778-8

related