svasdssvasds

ศาลอนุมัติหมายล่ามือยิง นทท. ในผับ

ศาลอนุมัติหมายล่ามือยิง นทท. ในผับ

สั่งปิดบริการ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.เมืองตรัง เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนักท่องเที่ยว ภายในร้าน ทำให้มีผู้เสียชีวิต และผู้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ และตำรวจอยู่ระหว่างติดตามมาดำเนินคดี

จากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืน ยิง นักท่องเที่ยวที่เข้าไปใช้บริการในสถานบันเทิง โรงเหล้ามหานคร ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 6 คน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ล่าสุดศาลจังหวัดตรัง อนุมัติหมายจับ นาย ชยพล เสียมไหม อายุ34ปี ชาว จ.ตรัง ผู้ก่อเหตุ โดยตำรวจอยู่ระหว่างออกติดตามผู้ต้องหารายดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าหลบหนีกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.พัทลุง

ศาลอนุมัติหมายล่ามือยิง นทท. ในผับ

จากข้อมูลพบว่าก่อนนี้ นายชยพล ใช้ชื่อ ว่า นาย อาคม เสียมไหม ซึ่งมาเปลี่ยนชื่อหลังถูกปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาล ทั้งนี้เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดี ก่อเหตุทะเลาะวิวาทภายในสถานบันเทิงเดียวกันกับที่ก่อเหตุในครั้งนี้ (เมื่อ วันที่ 8 สิงหาคม 2560) ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้น มีผู้เสียหาย 2 คน คือ นายธนพล ชุมเชื้อ และ นายศศิธร นิลละออ ซึ่งเป็นน้องชายของนายสำเริง นิลละออ นายก อบต.นาพละ

ศาลอนุมัติหมายล่ามือยิง นทท. ในผับ

นายศศิธร เล่าว่า มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับการ์ดสถานบันเทิงดังกล่าว และถูกการ์ดใช้ของแข็งตีจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทั้งสองจึงขับรถไปโรงพยาบาลตรังเพื่อทำแผล ก่อนจะขับรถ มุ่งหน้ากลับบ้านที่ ต.บ้านโพธิ์ ปรากฎว่าถูกคนร้าย คือนายชยพล ขับรถเก๋งสีดำ ไล่ติดตาม และใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 และปืนอีกหลายขนาด ยิง บนถนนหน้าสถานีดับเพลิงย่อยรักษ์จันทร์ ไปถึงหมู่ที่5 ต.บ้านโพธิ์ จุดที่ผู้เสียหายทิ้งรถยนต์หลบหนี และถูกคนร้ายยิงถล่มใส่รถยนต์จนพรุนทั้งคัน โชคดีผู้เสียหายทั้ง2คน หนีเอาชีวิตรอดมาได้

โดยตำรวจทราบข้อมูลว่า ผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุอุกอาจมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งอยู่ระหว่างปล่อยตัวชั่วคราว ชั้นพิจารณาของศาลจังหวัดตรัง ก่อนที่จะมาก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจตั้งจุดสกัด ในจังหวัดใกล้เคียง ติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ด้าน นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง สั่งปิดสถานบริการแห่งนี้ เป็นเวลา 5 ปี ฐานปล่อยปละละเลยให้พกพาอาวุธ และทำร้ายร่างกายถึงแก่ชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก รวมทั้งมีเยาวชนเข้าไปมั่วสุม โดยสั่งการให้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามคำสั่ง คสช. ที่ 22/58 อย่างเคร่งครัด

ศาลอนุมัติหมายล่ามือยิง นทท. ในผับ

related