svasdssvasds

กองปราบ ลุยจับ ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 3 คดี รวด!

กองปราบ ลุยจับ ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 3 คดี รวด!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2561 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ได้สั่งการให้ บก.ป. ตรวจสอบผู้ต้องหาที่มีหมายจับค้างเก่าพร้อมทั้งผู้ที่กระทำความผิดเกี่ยวกับเพศ เพื่อยกระดับความปลอดภัยให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ที่ใกล้จะถึงนี้ กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 กองบังคับการปราบปราม ลุยจับผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดีเพศ รวดเดียว 3 ราย ดังนี้

รวบ "ไอ้หื่น" พบก่อเหตุข่มขืนเด็กในหมู่บ้าน 7 ราย

วันที่ 19 ธ.ค.2561 เวลาประมาณ 13.00 น. ว่าที่ พ.ต.ต.เอกรณการ นาคนิยม สว. กก.1 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนติดตามจับกุม

นายสุวรรณ แสนวันนา อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ที่ จ.32/2561 ลงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ,พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าวได้ในวันที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 13.00 น. ที่บริเวณริมถนน ซ.สุขุมวิท 31 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม 2560 นายสุวรรณ หรือดุ่ย แสนวันนา ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีฯ โดยได้ชักชวน เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) ออกอุบายชวน ด.ญ.เอฯ ไปเที่ยวเล่นที่บริเวณบ่อน้ำท้ายหมู่บ้าน ใกล้ที่เกิดเหตุ บริเวณหมู่บ้านภายใน ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อสบโอกาสจึงได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นขู่ว่า หากนำเรื่องไปบอกพ่อแม่ จะทำร้ายพ่อแม่ของผู้เสียหาย ต่อมาผู้ปกครองสังเกตเห็นเด็กแต่ละคนมีท่าทีผิดสังเกต ไม่ค่อยพูดจา เก็บตัวเงียบ จึงสอบถามจนทราบเรื่องราว และได้พาเด็กเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี นำไปสู่การออกหมายจับในเวลาต่อมา

ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ พบ ผู้ต้องหา มีหมายจับที่ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีก 1 หมายจับ ในท้องที่ สภ.กบินทร์บุรี และจากการประสานงานกับฝ่ายสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ทราบว่ายังมีเด็กหญิงอีกประมาณ 5 ราย ซึ่งถูกผู้ต้องหาก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน และกำลังเตรียมตัวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป

รวบหนุ่มหื่น ข่มขืนเด็กพิเศษ

วันที่ 19 ธ.ค.2561 เวลาประมาณ 14.00 น. กก.1 บก.ป. ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. นำทีมโดย พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ สว. กก.1 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนติดตามจับกุม

นายมะณี จีนซอ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ.38/2557 ลงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 โดยกล่าวหา กระทำอนาจารบุคคลอื่น จับกุมได้ที่บริเวณหน้าบริษัทตะวันแดง 1999 ต.หนองแซง อ.หันคา จ.ชัยนาท

สืบเนื่องจาก เมื่อประมาณเดือน พ.ย. ปี 56 นายมะณีฯ ได้นั่งกินเหล้าในหมู่บ้าน เวลาประมาณกลางวัน จนพบน้องเมย์ ผู้เสียหาย(เป็นเด็กไม่สมประกอบ) อายุประมาณ 18 ปี เดินผ่านมาที่วงเหล้า และได้กระทำอนาจารผู้เสียหายที่เดินผ่านมา แล้วหลบหนีไป จนถูกออกหมายจับในคดีดังกล่าว

จับกุมผู้ต้องหาพรากเด็ก

จากนั้นในเวลา 14.30 น. ของวันเดียวกัน กก.1 บก.ป. ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. นำทีมโดย พ.ต.ต.สมเดช สาระบรรณ์ สว.กก.1 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายธวัชชัย ว่องไว อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.511/2561 ลงวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันควรเพื่อการอนาจาร,พาบุคคลอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยา หรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

โดยจับกุมได้ที่ บริเวณริมถนนสาย 13 หน้าโรงงานบริดสโตน จำกัด ต.มะขามพูด อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

พฤติการณ์ เมื่อประมาณปี 2560 ผู้ต้องหาได้คบหากับ น้องสาวเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี คบหากันมาประมาณ 1 ปี จนกระทั่งถูกหมายจับในเวลาต่อมา

related