svasdssvasds

ปส.ทลายเครือข่ายยาเสพติด "แก๊งเทพ โซโล"

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมายชุมชนวัดบางโฉลง ย่านบางพลี แหล่งซุกซ่อนผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดแก๊งเทพ โซโล

หน่วยปฏิบัติการพิเศษสยบไพรี กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ทหาร และฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในชุมชนวัดบางโฉลงใน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว มีนายปัญญา หรือโด่ง เคลื่อนสูงเนิน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาข้อหามียาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังสืบทราบว่านายปัญญา มีพฤติการณ์สั่งยาบ้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย ก่อนนำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นในชุมชน โดยใช้เจ็ทสกีเป็นพาหนะนำส่งยาเสพติดไปตามคลองบางโฉลง ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมาย เป็นบ้านที่ปลูกอยู่ในละแวกเดียวกันกับญาติ 3 ถึง 4 หลัง ไม่พบตัวนายปัญญา พบเพียงแม่และน้องเขย และพบเอกสารการโอนเงินที่ตำรวจเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยมีชื่อบัญชีเป็นของแม่และนายปัญญา รวมถึงเอกสารประวัติการรายงายตัวของน้องเขยนายปัญญา ที่เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพกัญชา และต้องรายงานตัวที่ สภ.บางพลี ทุกเดือน

โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวน้องเขยนายปัญญามาตรวจสารเสพติด ก่อนจะพบว่าบีปัสสาวะเป็นสีม่วงซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่าเสพกัญชาจริง แต่อ้างว่าไม่รู้จักนายปัญญาเป็นการส่วนตัว ทราบเพียงว่าเป็นพี่ชายของภรรยาเท่านั้น ตนเองเป็นพนักงานบริษัท แม่ยายขายผลไม้ในตลาดบางโฉลง ส่วนเจ็ทสกีที่จอดไว้ เห็นตั้งแต่ที่มาอยู่บ้านหลังนี้นานกว่า 1 ปี แต่ไม่เคยเห็นใครใช้งาน เบื้องต้นตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การทั้งหมดจึงคุมตัวไปสอบสวนขยายผลว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดหรือไม่

สำหรับนายปัญญา ถือเป็นเอเย่นต์รายใหญ่ในเกาะบางโฉลง ซึ่งตำรวจติดตามตัวมานาน โดยที่ผ่านมานายปัญญาสามารถหลบหนีการจับกุมได้ตลอด เนื่องจากใช้วิธีการขี่เจ็ทสกีไปตามคลอง เพื่อส่งยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น

โดยในช่วงสายของวันนี้พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการแห่งชาติ จะเดินทางมาแถลงข่าวสรุปผลปฏิบัติการในครั้งนี้

ปส.ทลายเครือข่ายยาเสพติด "แก๊งเทพ โซโล" ปส.ทลายเครือข่ายยาเสพติด "แก๊งเทพ โซโล" ปส.ทลายเครือข่ายยาเสพติด "แก๊งเทพ โซโล" ปส.ทลายเครือข่ายยาเสพติด "แก๊งเทพ โซโล"

ปส.ทลายเครือข่ายยาเสพติด "แก๊งเทพ โซโล"

related