svasdssvasds

รักแท้! นักค้ายายอมติดคุกแทนภรรยา

สงขลา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ เข้าตรวจค้นบ้านสองสามี - ภรรยา คู่หนึ่ง พบใบกระท่อมเเละยาแก้ไอจำนวนมาก ด้านสามียอมรับสารภาพเพียงคนเดียวด้วยความรักไม่ยอมให้คนรักถูกจับด้วย

ที่จังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ จ.สงขลา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจค้นภายในบ้านเช่า ในพื้นที่หมู่ 1 ต.บ้านนา หลังสืบทราบว่าถูกใช้เป็นสถานที่เก็บและจำหน่ายใบกระท่อมและยาแก้ไอจำนวนมาก .. ต่อมาเข้าจับกุม นายกฤตนัย เจริญภักดี วัย 23 ปี พร้อมของกลางใบกระท่อมสดน้ำหนัก 117 กิโลกรัม กระจัดกระจายอยู่เต็มบ้านเนื่องจากพยายามขนหนีแต่ไม่ทันและที่ใส่กระสอบซุกซ่อนอยู่ในท้ายรถเก๋ง รวมทั้งยาแก้ไออีก 1,041 ขวด ซึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านทั้งชั้น 1 และชั้น 2 และหม้อต้มน้ำใบกระท่อม

รักแท้! นักค้ายายอมติดคุกแทนภรรยา

ระหว่างนั้นสามารถจับกุมภรรยาของนายกฤตนัยได้ด้วย แต่ตัวนายกฤตนัย ยอมรับสารภาพเพียงคนเดียวและยืนยันว่าภรรยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าใบกระท่อมด้วยความรักที่ไม่อยากให้ภรรยาถูกจับไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีแต่เพียงคนเดียว

รักแท้! นักค้ายายอมติดคุกแทนภรรยา

ขณะที่พันตำรวจตรีวัสุวัฒฐ์ หลานวงศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุยิงกันในร้านรับซื้อของเก่าบ้านโคกกลาง ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี พบผู้เสียชีวิต คือนายไป่ ชมภูราช หรือเตี้ย วัย 63 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใต้กกหูซ้ายทะลุเบ้าตาซ้าย มีสมองไหลออกที่ท้ายทอยและเลือดไหลออกที่เบ้าตา อีกทั้งยังมีรอยกระสุนเข้าที่ใต้กกหูซ้ายจำนวน 3 รู

รักแท้! นักค้ายายอมติดคุกแทนภรรยา

จาการสอบถามนางดวง จุฬาฤทธิ์ อายุ 46 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุนายเตี้ยกำลังใช้ขวานลับหินนั่งอยู่ด้วยกันบนเตียงแคร่ไม้ไผ่ สักครู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด ก่อนจะเห็นสามีตกจากเตียงไปนอนกองอยู่ที่พื้น นางดวงมั่นใจว่า มือปืนที่ก่อเหตุ คือนายกัญญา ศรีชุม วัย 50 ปี เพราะล่าสุดมาขู่ขอเงินไปใช้หนี้ธกส.จำนวน 300,000 บาท และบอกว่าหากไม่ให้จะเอาปืนมาปิดฝาโลงผัวใหม่เร็วๆนี้  ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมนายกัญญาบริเวณป่าอ้อยทางด้านทิศเหนือของบ้านโคกใหญ่ พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (ปืนแก๊ป) 1 กระบอก และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

รักแท้! นักค้ายายอมติดคุกแทนภรรยา

ที่จังหวัดนนทบุรี เกิดเหตุนายถิรวุฒิ ลาภชุ่มศรี ทำร้ายร่างกาย น.ส. นลินี จุยะโส วัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังถูกฝ่ายหญิงบอกเลิกแล้วตามง้อไม่สำเร็จ

รักแท้! นักค้ายายอมติดคุกแทนภรรยา

ซึ่งในวันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอที่หน้าตึกเอื้ออาทร ราชพฤกษ์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เมื่อฝ่ายหญิงมาถึง ก็เดินเข้าไปเตะจนล้มลงและเอาหมวกกันน๊อคตีเข้าที่หัว ใบหน้า และลำตัวหลายครั้ง ขณะนี้อาหารสาหัส สมองบวมและมีเลือดคลั่ง พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรามา

 

 

 

related