svasdssvasds

พรรคไหน! คนขับรถแห่ป้าย ส.ส. หื่นข่มขืนสาวในป่า

คนขับรถแห่ป้ายหาเสียง ส.ส. จังหวัดชลบุรี ฉุดหญิงสาวไปข่มขืนในป่าริมทางเปลี่ยว แถมขู่ห้ามบอกใคร ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวได้ รับข่มขืนจริง แต่อ้างผู้เสียหายยินยอม

วานนี้ (27 ก.พ.) นางสาวบี (นามสมมุติ ) เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ถูกคนขับรถโฆษณาป้ายหาเสียง ส.ส. พรรคหนึ่ง ฉุดไปข่มขืนในป่าข้างทาง โดยผู้เสียหายระบุว่า เพิ่งเดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เพื่อมาหาญาติในพื้นที่ ต.นาป่า และหางานทำ วันเกิดเหตุ วานนี้ ( 27 ก.พ.) ช่วงเช้าระหว่างเดินหางานอยู่ในซอยวัดท้องคุ้ง ก็ไปเจอชายสูงอายุขับรถหาเสียงให้ ส.ส.พรรคการเมืองพรรคหนึ่ง จึงเข้าไปถามทางก่อนจะแยกย้ายออกมา

พรรคไหน! คนขับรถแห่ป้าย ส.ส. หื่นข่มขืนสาวในป่า

พอช่วงบ่ายก็มาเจอชายคนดังกล่าวอีกครั้ง ริมถนนข้างทางรถไฟ หมู่ที่ 2 ตำบลนาป่า ชายคนดังกล่าวเข้ามากระชากขึ้นรถโดยตบหน้า และชกเข้าท้องจนจุก ขับรถพาไปซอยศูนย์อนามัยแม่ และเด็ก หมู่ที่ 7 ต.นาป่า จอดรถที่ป่าเปลี่ยว และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ภายในรถหาเสียงบริเวณแคปหลัง และข่มขู่หากแจ้งให้ใครทราบจะฆ่าให้ตาย จึงได้ไปปรึกษากับพี่สาว และเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี

พรรคไหน! คนขับรถแห่ป้าย ส.ส. หื่นข่มขืนสาวในป่า

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี จึงได้นำตัว น.ส.บี ไปดูจุดที่เกิดเหตุ ต่อมาก็พบผู้ก่อเหตุขับรถหาเสียงอย่างใจเย็น จึงเข้าจับกุมตัวคนขับทราบชื่อคือ นายสุพจน์ แซ่โท้ว อายุ 57 ปี โดยนายสุพจน์ยอมรับว่ามีอะไรกับหญิงสาวจริง แต่ฝ่ายหญิงยินยอม ทั้งนี้ตำรวจไม่เชื่อคำให้การของ นายสุพจน์ จึงได้ควบคุมตัว นายสุพจน์ ไว้ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตนเอง พร้อมส่งตัวหญิงสาวไปตรวจสอบร่องรอยการข่มขืนอีกครั้งหนึ่ง เพื่อประกอบในสำนวนต่อไป

พรรคไหน! คนขับรถแห่ป้าย ส.ส. หื่นข่มขืนสาวในป่า

related